Bài Viết

Cách mua thẻ Zing online giá rẻ ở bất kỳ đâu

08/10/2022 09:37:20

" Mua thẻ Zing ở đâu Hà Nội " , " Mua thẻ Zing ở đâu TPHCM " , " Mua thẻ Zing online ở đâu" là những câu hỏi mà các game thủ hay đặt ra trên các group, diễn đàn về game. Sau đây muathezing.com sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ zing online giá rẻ tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào.

Mua thẻ Zing online giá rẻ ở đâu?

Thẻ Zing được biết đến với tên gọi khác là thẻ Zing xu. Đây là thẻ game do NPH Vinagame sản xuất và phân phối ra thị trường với mục đích nạp tiền và tiêu dùng trong game. Các game thủ sẽ sử dụng thẻ Zing để nạp vào các tựa game: Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Liệt Hỏa, Tân Thiên Long Mobile, Rules Of Survival, Gunny Mobile, PUBG Mobile VN, ZingSpeed Mobile,... và nhiều tựa game khác nữa của NPH VNG.

Hiện nay, thẻ Zing phát hành trên thị trường dưới hai dạng đó là thẻ Zing bằng giấy và mã thẻ điện tử. Với các mệnh giá thẻ zing từ thấp đến cao: thẻ zing 10k, thẻ zing 20k, thẻ zing 50k, thẻ zing 100k, thẻ zing 200k, thẻ zing 500k, thẻ zing 1 triệu. Thông thường, khi mua thẻ Zing bằng giấy tại các điểm bán lẻ như: quán net, đại lý thẻ cào, quán game công cộng,... thường chỉ cung cấp các mệng giá thẻ Zing nhỏ và không có chiết khấu trong quá trình mua. Chính vì vậy, cách mua thẻ Zing này không còn được các anh em game thủ ưa chuộng.

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, đặc biệt là sự bùng nổ của các nền tảng thương mại điện tử. Vì thế, cách mua thẻ game online trên các shop bán thẻ trực tuyến đang được các anh em game thủ ưa chuộng. Tuy nhiên, giữa vô vàn trang web cung cấp dịch vụ bán thẻ game trực tuyến thì không tránh khỏi những địa chỉ bán thẻ game không uy tín, lừa đảo và chiếm đoạt giá trị thẻ game của anh em game thủ. Chính vì thể, người chơi cần tìm hiểu thật kỹ những trang website mà mình định giao dịch trong quá trình trao đổi thẻ Zing.

Để giúp người chơi dễ dàng mua thẻ Zing chiết khấu cao, uy tín, chúng tôi xin giới thiệu với bạn trang web muathezing.com. Đây là shop bán thẻ Zing online uy tín, chiết khấu cao và nhận được rất nhiều feedback, phản hồi tích cực đến từ các anh em game thủ trong gian qua. Tại website muathezing.com, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Zing xu online với mức chiết khấu lên đến 5% - mức chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay.

Truy cập trang website để mua thẻ Zing online giá rẻ ngay.

mua thẻ zing online giá rẻ

Cách mua thẻ Zing online giá rẻ bằng ATM - ví

Tại website muathezing.com, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Zing giá rẻ bằng ATM - ví điện tử. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Zing bằng ATM - ví.

Mua thẻ Zing giá rẻ bằng ATM tại muathezing.com

Để mua thẻ Zing online bằng ATM tại muathezing.com, người mua chỉ cần thực hiện theo những bước cực kỳ đơn giản sau:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website muathezing.com đăng nhập vào web bằng facebook hoặc đăng kí tài khoản mới.

Đăng nhập website tạo tài khoản

Bước 2: Chọn " Nạp Thẻ " trên thanh menu và chọn " ATM "

 Chuyển tiền đến 1 trong số các tài khoản trên màn hình. Sau đó bạn chụp lại biên lai giao dịch chuyển tiền thành công gửi vào fanpage Chăm Sóc Khách Hàng để được hỗ trợ.

nạp tiền vào web bằng atm

Khi chuyển ghi rõ Nội dung thanh toán: muathezing.com + {ID tài khoản hoặc tên tài khoản }

Để lấy ID tài khoản bạn vào trang cá nhân của bạn rên web vào mục thông tin tài khoản chú ý dòng ID của bạn : xxxxx  ID sẽ có 5 số như ảnh dưới

 

Bước 3: Mua thẻ Zing

Khi có tiền trong tài khoản web bạn có thể mua thẻ zing trực tiếp tại muathezing.com theo các bước sau:

Bạn truy cập vào muathezing.com sau đó đăng nhập tài khoản web.

- Chọn mệnh giá thẻ và điền số lượng sau đó thanh toán.

Thanh toán thành công bạn nhận thẻ trực tiếp ngay trên web. 

- Thẻ cào đã mua sẽ được hiển thị trong mục thông tin cá nhân, mục " Thẻ Cào Đã Mua ". Bạn có thể truy cập vào ngay tại đây

Thẻ cào đã mua

Mua thẻ zing thật đơn giản và dễ dàng phải không nào ? Còn chần chừ gì nữa mà không đổi thẻ zing bằng ATM ngay tại đây

mua thẻ zing online giá rẻ

Mua thẻ Zing giá rẻ bằng ví điện tử

Tại muathezing.com chúng tôi áp dụng hình thức đổi thẻ Zing từ ví điện tử Tsr (thesieure.com) và Azpro( azpro.vn) với các bước đơn giản sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản ví điện tử

Bước 2: Chuyển tiền qua tài khoản ví điện tử của shop

Tài khoản ví điện tử của shop tại Tsr (thesieure.com) và Azpro( azpro.vn)  là dichvume. Các bạn chuyển tiền kèm nội dung thanh toán như sau: muathezing.com + {ID tài khoản hoặc tên tài khoản }

Bước 3: Liên hệ để được cộng tiền vào tài khoản

Liên hệ fanpage: Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được xử lý.

mua thẻ zing online giá rẻ

Cách mua thẻ Zing bằng thẻ điện thoại

Bên cạnh cách mua thẻ zing xu ol bằng ATM - ví điện tử thì tại muathezing.com bạn còn có thể mua thẻ Zing bằng card điện thoại. Cách mua thẻ Zing online bằng card điện thoại được hiểu đơn giản là đổi thẻ điện thoại của các nhà mạng có sẵn trên website như: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile sang thẻ Zing. Sau đây, muathezing.com sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết cách mua thẻ Zing online giá rẻ.

Cách đổi thẻ viettel sang zing

Để mua thẻ zing bằng thẻ viettel tại trang web muathezing.com các bạn làm theo các hướng dẫn sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào muathezing.com sau đó đăng nhập vào web 

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới.

Đăng nhập website tạo tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản

Sau khi đăng nhập bạn chọn mục "Nạp thẻ" > chọn " Nạp thẻ cào"

Nạp tiền vào tài khoản website

Tại đây bạn chọn loại thẻ là thẻ Viettel sau đó chọn mệnh giá, điền thông tin thẻ và mã bảo vệ rồi click "NẠP THẺ". Chờ 1-3p hệ thống sẽ tự động xử lý và cộng tiền vào tài khoản của bạn.

Khi nạp thành công thì hệ thống sẽ thông báo và bạn có thể dùng số tiền đó để mua thẻ zing hoặc bất kỳ loại thẻ nào khác như: thẻ Fun Card, thẻ zing, thẻ Scoin, thẻ Soha, thẻ Carot, thẻ Garena, thẻ Vcoin, thẻ Appota. Thậm chí là mua thẻ điện thoại các nhà mạng khác như Vinaphone, Mobifone nếu bạn có lỡ mua nhầm thẻ.

Nạp tiền vào website ngay tại đây.

nạp tiền vào website

Bước 3: Mua thẻ 

Khi có tiền trong tài khoản rồi thì bạn quay lại trang chủ, chọn loại thẻ cần mua, số lượng thẻ, mệnh giá sau đó thanh toán là được.

Mua thẻ game giá rẻ tại website

Thẻ cào đã mua sẽ xuất hiện ở trong trang cá nhân phần thẻ cào đã mua

Thông tin thẻ game đã mua

Video hướng dẫn mua thẻ

Mua thẻ Zing thật đơn giản và dễ dàng phải không nào ? Còn chần chừ gì nữa mà không đổi thẻ zing bằng cách đổi card ngay tại đây

mua thẻ zing online giá rẻ

Cách đổi thẻ vinaphone, mobifone, vietnammobile sang Zing

Tương tự như cách đổi thẻ viettel sang zing các bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách đổi thẻ này với các nhà mạng khác như: vinaphone, mobifone hay vietnammobile để đổi sang thẻ zing một cách đơn giản, dễ dàng tại web: muathezing.com. Các bạn thực hiện các bước như trên, chỉ khác ở bước 3 là chọn loại thẻ theo loại thẻ mà bạn đang sở hữu.

Và cũng giống như đổi thẻ viettel sang zing, đối với các loại thẻ khác chúng tôi vẫn nhận tất cả các mệnh giá thẻ từ 10k đến 1 triệu đồng và không giới hạn số lần nạp.

Đặc biệt với đổi thẻ vietnammobile mua thẻ Zing chúng tôi thu mua lại với giá bằng 70% giá trị thẻ nạp, cao hơn so với các trang khác chỉ 60-65% giá trị thẻ nạp.

mua thẻ zing online giá rẻ

Lý do nên mua thẻ Zing online tại website muathezing.com

muathezing.com là website được rất nhiều anh em game thủ tin tưởng là địa điểm mua thẻ Zing giá rẻ, uy tín bởi:

  • Khi mua thẻ game Zing online bằng ATM - ví điện tử tại shop, bạn không cần phải cung cấp bất kỳ thông tin gì liên quan đến tài khoản ngân hàng. Nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị lộ thông tin cá nhân. Đây chính là một trong những điểm mạnh lớn nhất tại muathezing.com mà không shop bán thẻ nào làm được.

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm hỗ trợ bạn tuyệt đối.

  • Hình thức thanh toán phù hợp với mọi đối tượng người chơi như: sử dụng ATM - ví điện tử để mua thẻ Zing, đổi thẻ điện thoại lấy thẻ Zing,....

  • Kho thẻ game phong phú đa dạng với đầy đủ các mệnh giá từ thẻ Zing 10k. thẻ Zing 20k, thẻ Zing 50k,... đến 1.000k. Bên cạnh đó là sự đa dạng thẻ game của các NPH khác như: FuncardZingGateGarenaAppotaCarot, Viettel, Vina, Mobifone.

  • muathezing.com là một trong những shop thẻ game uy tín, có chiết khấu cao nhất hiện nay. Khi đổi thẻ Zing tại shop, bạn sẽ có cơ hội nhận mức chiết khấu lên đến 5% cho mỗi giao dịch nạp thẻ Zing

  • Bạn hoàn toàn có thể mua thẻ Zing chiết khấu cao bất kỳ lúc nào chỉ cần có thiết bị kết nối internet và thẻ ngân hàng.

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ tại website:

Với những ưu điểm nổi bật trên, chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng sẽ lựa chọn giao dịch mua thẻ Zing online tại muathezing.com phải không? Truy cập ngay để thực hiện các giao dịch.

mua thẻ zing online giá rẻ

muathezing.com - Website bán thẻ Zing giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>> Xem Thêm:

Mua thẻ zing giá rẻ ở đâu?

Hướng Dẫn Mua thẻ Zing Bằng ATM

Hướng dẫn cách đổi thẻ cào lấy thẻ zing

Hướng dẫn đổi thẻ cào thành thẻ Garena