Bài Viết

Hướng dẫn nạp game Võ Lâm Truyền Kỳ MAX - VNG uy tín

09/02/2023 23:14:12

Nạp game Võ Lâm Truyền Kỳ MAX - VNG giá rẻ, an toàn liệu bạn đã biết? Cách mua thẻ Zing giá rẻ, chiết khấu cao ở đâu? Bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn mọi thông tin chi tiết. Tìm hiểu ngay thôi

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX - VNG, nạp game giá rẻ, nhanh chóng

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX - VNG tại sao lại thu hút người chơi nhiều đến vậy

Vừa qua, NPH VNGGames chính thức mở đăng ký Alpha Test game Võ Lâm Truyền Kỳ Max. Không chỉ kế thừa 17 năm tinh hoa các tính năng của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên, sản phẩm còn sở hữu đồ họa 3D cực nét cũng như skill đẹp mắt, chất lượng. 

Người chơi sẽ nhập vai vào một hiệp khách thời Nam Tống, người chơi sẽ phải tu luyện võ công để giải quyết khó khăn cho người dân. Ngoài ra, tựa game này còn sở hữu đầy đủ các tính năng nâng cấp sức mạnh như: Vũ khí, Thú cưỡi, Pet, Cường hóa, Tẩy luyện, Khảm, Quân hàm,… 

Game có 2 hình thức nạp chính gồm:

- Nạp ingame thông qua SIM của các nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.

- Nạp thông qua cổng thanh toán của NPH VNG Games (https://pay.zing.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ cào Zing, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Zalo Pay.

Cách nạp game Võ Lâm Truyền Kỳ MAX - VNG chi tiết, nhanh chóng

Bước 1: Chọn game bạn cần nạp tại trang nạp chính chủ VNG https://pay.zing.vn

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản game mà bạn cần mua vật phẩm

Chọn máy chủ (nếu có) và nhân vật cần mua vật phẩm

đăng nhập tài khoản game

Bước 3: Chọn vật phẩm cần mua

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán phù hợp với bạn.

chọn phương thức thanh toán

Bước 5: Xác nhận lại thông tin một lần nữa trước khi bấm Thanh toán ngay.

Hướng dẫn mua thẻ Zing trên website Muathezing.com

Tại sao nên mua thẻ game trên Muathezing

Hiện nay Muathezing.com đang là địa chỉ bán thẻ game được yêu thích nhất hiện nay. Shop luôn nhận được sự ủng hộ của nhiều anh em game thủ, streamer, youtuber có tiếng trong làng game, nhận được sử tín cậy và yêu thích bởi sở hữu những đặc điểm nổi trội sau:

- Công nghệ hiện đại ngày càng phát triển, tại thời điểm hiện tại, để mua thẻ Zing giá rẻ bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản trên hệ thống của chúng tôi là đã nhanh chóng sở hữu thẻ Zing mà không phải tốn thời gian, chi phí di chuyển đến các đại lý chuyên cung cấp thẻ Zing.

- Mua thẻ Zing chưa bao giờ thuận tiện đến thế, hệ thống của chúng tôi cập nhật và cho phép các bạn sử dụng nhiều hình thức thanh toán khác nhau như : Mua thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại, mua thẻ Zing bằng cách sử dụng thẻ ATM hoặc ví điện tử, đổi thẻ Zing từ thẻ game khác,... Bạn có thể chọn 1 trong những cách trên mà bạn cảm thấy thuận tiến nhất để thanh toán.

- Khi mua thẻ Zing tại website của chúng tôi bạ sẽ nhận được chiết khấu lên tới 18%, đây là mức chiết khấu cao nhất tính đến thời điểm hiện tại trên thị trường. Ngoài bán thẻ Zing chúng tôi còn cung cấp các thẻ game của các NPH khác : Soha, Gate, Vcoin, Appota, garena, Carrot,..., thẻ Viettel, Vietnamobile, Vina, Mobi của các nhà mạng. Tất cả đều có tại Muathezing.com bạn không cần phải tốn thời gian tìm kiếm địa chỉ nạp thẻ nào khác

- Điều khoản chính sách bán hàng, đổi trả, bảo hành được chúng tôi công khai rõ ràng bạn có thể tìm đọc để tham khảo.

- Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng luôn túc trực 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ tại website của chúng tôi. 

Không còn gì để nói, Muathezing.com là điểm hẹn lý tưởng rất phù hợp với tất cả anh em game thủ để từ mọi miền Tổ Quốc. Muathezing đáp ứng được tất cả các yêu cầu của anh em game thủ, giúp moi người có những trải nghiệm chơi game vui vẻ, lý thú.

Hướng dẫn đổi thẻ cào thành thẻ Zing giá cực sốc

Bước 1: Truy cập vào trang web Muathezing.com

Đăng nhập tài khoản website của mình bằng cách “đăng nhập” với facebook hay google hoặc “đăng ký” tài khoản. Một thao tác không mấy phức tạp.

đăng nhập
Đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào ví website

Sau khi đã truy cập được vào tài khoản của mình thì bạn thực hiện nạp tiền vào ví của bạn ở Mua thẻ zing để có thể sử dụng các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp:

Đầu tiên, chọn biểu tượng “Nạp tiền ngay” ở góc phải trên màn hình, giao diện của sẽ hiện ra như hình ảnh dưới đây, bạn lựa chọn hình thức là Nạp bằng thẻ.

Nạp tiền
Nạp tiền

Bạn có thể chọn loại thẻ cào Viettel, Vina, Mobi; Vietnamobile. Bạn sử dụng mã số thẻ và số seri trên thẻ mà bạn có để điền thông tin. 

Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin cần thiết, bạn truy cập và mục "Nạp tiền" để tiến hành nạp tiền và website để thực hiện những bước sau

Ngoài nạp bằng thẻ cào điện thoại, bạn có thể nạp bằng các hình thức khác như nạp bằng ATM, Ví điện tử, và còn cả các thẻ game khác nữa.

Video hướng dẫn mua/ đổi thẻ Zing:

Truy cập website để nạp thẻ ngay:

nạp thẻ

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi đã thực hiện nạp tiền vào tài khoản trên web Muathezing.com, bạn quay lại Trang chủ để thực hiện mua thẻ game.

Ở trang chủ, sẽ xuất hiện giao diện để bạn thực hiện mua thẻ game. Ở đây có rất nhiều loại thẻ từ các nhà phát hành khác nhau cho bạn lựa chọn như: Gate; Garena; Scoin, Vcoin; funcard. 

Đối với nhu cầu mua thẻ Zing, bạn thực hiện thao tác như sau:

  • Đầu tiên, bạn chọn biểu tượng “Zing”.

Mua thẻ Zing
Mua thẻ Zing
  • Tiếp theo, bạn lựa chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở đây, có các mệnh giá cho bạn lựa chọn là 10K, 20k, 30K, 50k, 100k, 200k, 500k; 1 triệu; 2 triệu. Và bạn cũng có thể mua thẻ với số lượng lớn.

  • Cuối cùng, kiểm tra lại thông tin và nhấp vào biểu tượng “Thanh toán” để hoàn tất quá trình mua hàng của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua.

Sau khi hoàn tất xong quá trình thanh toán, để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục Thẻ cào đã mua.

Thẻ cào đã mua
Thẻ cào đã mua

Trên đây là bài hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ Zing để nạp game Võ Lâm Truyền Kỳ MAX - VNG. Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn. Cuối cùng xin chúc các bạn nạp thẻ thành công và có những giây phút chơi game vui vẻ, sảng khoái.

mua thẻ ngay

Muathezing.com - Nạp thẻ game nhanh chóng, chất lượng số 1 hiện nay

>>>>>>Xem thêm:

- Hướng dẫn nạp tiền vào website

- Đổi thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, Gate, Zing sang thẻ game

- Mua thẻ Funcard, Garena, Zing,... giá rẻ