Bài Viết

Cách nạp game Play Together giá rẻ và có nhiều ưu đãi nhất

09/02/2023 14:48:02

Cách để nạp được game Play Together giá rẻ, uy tín, nhanh chóng nhất! Theo dõi nội dung bài viết dưới đây, muathezing.com sẽ cung cấp đến cho các bạn cách nạp game Play Together giá rẻ, uy tín nhất nhé.

Các cách nạp game Play Together phổ biến nhất hiện nay

Play Together là một tựa game phiêu lưu bắt trend trong mùa dịch, và đến tận thời điểm hiện tại tựa game này đã có được một cộng đồng người chơi game vô cùng đông đảo khi đã đem đến cho người chơi một thế giới ảo đầy màu sắc. Nơi mà các bạn có thể gặp gỡ, giao lưu và kết bạn với rất nhiều những người bạn mới trên toàn cả thế giới. 

Nạp game Play together
Nạp game Play together

Và khi tham gia vào chơi tựa game này thì người chơi cũng gặp phải một vài vấn đề cần được giải đáp như là cách để nạp game, cách để nhận đuọc các gifcode hay là mua thẻ game này ở đâu. Những loại tiền tê trong game này là Đá Quý, Kim Cương hay Ruby. Và để có được nhiều lượng đá quý trong game này thì người chơi cần phải nạp tiền vào để quy đổi được sang chúng. Và hiện nay thì có rất nhiều những phương thức nạp được người chơi Play Together biết đến đó là:

Nạp Đá Quý (kim cương, ruby) ngay trong game Play Together

Đây là những cách thức nạp Đá quý thuận tiện nhất, các bạn có thể nạp được đá quý qua Appstore và Google Play vô cùng nhanh chóng và có nhiều sự tiện lợi. Tuy nhiên, cách nạp game này cũng yêu cầu người chơi cần phải có thẻ Visa hoặc ví Momo thì mới có thể thanh toán nạp game được. Tuy nhiên đó là một điều mà không phải game thủ nào cũng có làm được vì không phải ai ai cũng sở hữu những chiếc thẻ Visa hoặc ví Momo để thanh toán. Ngoài ra thì cách nạp game Play Together trực tiếp trong game cũng không đem đến được cho người chơi nhiều lợi ích hay những ưu đãi mà còn đòi hỏi bạn phải bỏ ra một khoản khá tiền lớn để mua được đá quý. Do vậy thì cách nạp game bằng hình thức này không được nhiều anh em game thủ ưa chuộng lựa chọn.

Nạp game Play Together qua hệ thống thanh toán của nph

Bên cạnh cách nạp game Play Together trực tiếp trên game vô cùng đơn giản những lại có nhiều bất cập kể trên ra thì người chơi còn có một lựa chọn khác đó là có thể nạp game ngay trên cổng thanh toán của nhà phát hành game VNG. Cách nạp game ngay trên cổng thanh toán của nhà phát hành là một cách thức nạp game cũng khá nhanh chóng mà nó lại còn mang đến cho người chơi rất nhiều lợi ích và những ưu đãi lớn khi bạn có thể sử dụng thẻ điện thoại các nhà mạng viễn thông Viettel, Vina hay là các thẻ game Zing; thẻ tín dụng,...

Nạp game Play Together thông qua hệ thống nạp của NPH VNG sẽ giúp cho người chơi nhận về nhiều đá quý hơn, cụ thể thì bạn có thể tham khảo bảng giá và số lượng đá quý nhận được sau đây:

MỆNH GIÁ THẺ ZING

SỐ LƯỢNG ĐÁ QUÝ NHẬN ĐƯỢC

20.000 VNĐ

10

50.000 VNĐ

30

100.000 VNĐ

75

200.000 VNĐ

160

300.000 VNĐ

270

500.000 VNĐ

480

1.000.000 VNĐ

1,130

2.000.000 VNĐ

2,500

Bạn có thể nạp game Play Together giá rẻ trực tiếp ngay tại cổng nạp game của nhà phát hành VNG: https://napgamegiare.net/dich-vu/nap-play-together

Mua thẻ game ngay trên website muathezing.com để có được thật nhiều những ưu đãi lớn hơn nữa nhé!

Mua thẻ Zing giá rẻ để nạp game Play Together nhanh chóng nhất ngay trên website Muathezing.com

Muốn nạp game Play Together với mức giá rẻ và tiện lợi nhất thì người chơi nên sử dụng các cách nạp game thông qua cổng nạp game của nhà phát hành VNG bằng những chiếc thẻ game Zing. Và nếu như mà bạn muốn nhận về thật nhiều những ưu đãi hơn nữa thì bạn có thể mua thẻ Zing giá rẻ ngay tại website muathezing.com. Đây chính là một cách nạp game giá rẻ được đại đa số những anh em game thủ chơi Play Together lựa chọn sử dụng.

Lý do mà bạn nên mua thẻ zing ở đây
Lý do mà bạn nên mua thẻ zing ở đây

Bởi vì ngay tại website muathezing.com, thì bạn có thể mua được những chiếc thẻ Zing giá rẻ với mức chiết khấu thẻ vô cùng cao, cao nhất trên thị trường hiện nay lên đến 6%. Như vậy là với cách mua thẻ zing trên website bán thẻ game giá rẻ của website chúng tôi đã giúp bạn có thể nạp game với mức giá rẻ nhất thị trường rồi đó!

Bên cạnh đó, tại website bán thẻ game uy tín này bạn có thể mua được những chiếc thẻ Zing không giới hạn về số lượng và cả mệnh giá của thẻ. Tại website này chúng tôi có bán đầy đủ các card Zing với những mệnh giá đa dạng khác nhau từ 10.000 đồng đến 2.000.000 đồng và bạn có thể mua bạn mà không bị giới hạn những lần mua thẻ nữa đó. Vì vậy mà bạn có thể dễ dàng mua được thẻ Game Zing rất nhanh chóng, chỉ trong vòng 1 nốt nhạc thôi đó.

Với những phương thức thanh toán mua thẻ khác nhau, thì chúng tôi mang đến rất nhiều điều thuận tiện cho người mua. Bạn có thể tùy thuộc vào những điều kiện của mình mà có thể tùy ý lựa chọn sử dụng các hình thức như mua thẻ Zing bằng thẻ ATM - ví điện tử, đổi thẻ game Zing từ các thẻ game khác,....

Ngoài ra thì bạn còn có thể được phục vụ và tư vấn hết sức nhiệt tình của những nhân viên trực shop chúng tôi. Chúng tôi đảo bảo với bạn rằng ngoài ở website bán thẻ zing giá rẻ này của chúng tôi ra thì bạn sẽ không nhận được những điều đó ở bất kì đâu. Đội ngũ nhân viên tư vấn trực shop của chúng tôi hoạt động 24h/24h nên các thắc mắc của bạn sẽ được giải quyết mọi lúc mọi nơi.

Muathezing.com có một hệ thống website bán thẻ game vô cùng thân thiện và rất dễ dàng để sử dụng được. Đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau đến từ mọi miền của tổ quốc.

Hướng dẫn cách mua thẻ Zing trên website muathezing.com

Bước 1: Đăng nhập shop thẻ game giá rẻ.

Truy cập và đăng nhập vào website muathezing.com bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới.

Đăng ký tài khoản
Đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website bán thẻ zing giá rẻ của chúng tôi.

Để có thể mua thẻ game bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có 2 cách nạp tiền vào tài khoản.

Nạp tiền
Nạp tiền
  • Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game. 

  • Sử dụng ATM - ví điện tử để nạp tiền vào tài khoản.

Tham khảo: Cách nạp tiền vào website muathezing.com

Nạp tiền vào website ngay.

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Bước 3: Thực hiện mua thẻ zing trên shop

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website, bạn quay lại "Trang chủ" để tiến hành mua thẻ game. Chọn biểu tượng Zing bạn muốn mua, chọn mệnh giá, số lượng muốn mua, rồi nhấn thanh toán.

Mua thẻ zing online giá rẻ
Mua thẻ zing online giá rẻ

Kiểm tra thông tin thẻ đã mua vào mục “Lịch sử giao dịch" phần "Thẻ cào đã mua"

Thông tin thẻ cào đã mua
Thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước vô cùng đơn giản, bạn đã sở hữu được những chiếc thẻ Zing giá rẻ để nạp được game Play Together nhanh chóng nhất rồi. Mức chiết khấu mua thẻ zing ở website chúng tôi có thể lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch đó.

Truy cập ngay webiste bán thẻ game giá rẻ muathezing.com để trải nghiệm các cơ hội nạp thẻ Zing giá rẻ, chiết khấu cao.

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Hướng dẫn nạp game Play Together nhanh chóng, uy tín nhất

Sau khi đã sở hữu được những mệnh giá thẻ Zing như ý muốn của mình rồi, thì bạn tiến hành nạp tiền vào game Play Together ngay qua CTT của VNG để nhận được được thật nhiều đá quý nhất nhé.

Bước 1: Điền thông tin số ID hoặc Tên nhân vật trong game Play Together của bạn để đăng nhập.

Điền thông tin
Điền thông tin

Bước 2: Chọn một phương thức nạp thích hợp như thanh toán bằng thẻ zing và điền thông tin thẻ nạp để thanh toán

Chọn nạp bằng thẻ zing
Chọn nạp bằng thẻ zing

Bước 3: Sau khi điền những thông tin ở trên đầy đủ và chính xác rồi thì nhấn nút "NẠP THẺ" để hệ thống có thể xử lý giao dịch nạp tiền của bạn.

Bước 4: Hoàn tất giao dịch, mở game Play Together để kiểm tra số lượng Đá Quý đã được nạp vào.

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ trên website: 

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết hình thức nạp game Play Together giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao qua kênh nạp uy tín nhất. Hy vọng bạn có thể mua thẻ và nạp game thành công nhé!

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Muathezing.com - Website bán thẻ Zing giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>> Xem Thêm:

Mua thẻ zing giá rẻ ở đâu?

- Hướng Dẫn Mua thẻ Zing Bằng ATM

Hướng dẫn cách đổi thẻ cào lấy thẻ zing