Bài Viết

Hướng dẫn nạp game Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG giá rẻ, uy tín

09/02/2023 23:08:15

Theo dõi bài viết dưới đây, Muathezing.com sẽ hướng dẫn bạn cách thức nạp game Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG cũng như cách mua thẻ zing giá rẻ một cách đơn giản và có được thật nhiều ưu đãi lớn nhé!

Nạp game Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG cực nhanh với giá cực rẻ

Thông tin về tựa game Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Khi trải nghiệm tựa game này, các anh em sẽ cảm nhận được những điều vừa mới lạ lại vừa quen thuộc. Quen vì tựa game thuộc tựa game này thuộc dòng game kiếm hiệp phe chính và tà. Bên cạnh đó, game sẽ là phiên bản game đấu tướng chiến thuật kết hợp các xu hướng hot trend của dòng game idle/game afk hiện hành trên thị trường di động, tạo ra những điều mới lạ cho anh em có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất mà không bị nhàm chán với những lối game theo dòng này.

Để có thể có những trải đỉnh cao nhất với các nhân vật trong game của mình, anh em nạp game để tăng chỉ số sức mạnh và trang bị những vật phẩm cần thiết khi hóa thân thành lữ hành khuynh đảo khắp chốn giang hồ, người chơi cần nạp game. Hiện tại thì game được nhà phát hành cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm:

- Hình thức thứ nhất, là nạp ingame qua SIM của các nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp vào kho ứng dụng Google Play và App Store. Hình thức này giúp cho người dùng tối ưu được nhiều công sức và thời gian nạp game nhất, những vẫn còn những hạn chế là nếu như trong tài khoản sim của bạn hết tiền thì bạn vận cần có một công đoạn là đi nạp tiền vào tài khoản.

- Hình thức thứ hai, bạn có thể nạp thông qua cổng thanh toán của NPH VNG Games (https://pay.zing.vn) với những hình thức trả tiền như bằng thẻ cào Zing, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Zalo Pay. Đánh giá chung thì đây sẽ là hìn thức tối ưu và mang lại nhiều ưu đãi nhất vì thay vì như hình thức thứ nhất, bạn vẫn phải cần có bước nạp tiền vào tài khoản thì đối với hình thức thứ hai này bạn chỉ cần có nhữn chiếc thẻ kể trên là đã có thể nạp game nhanh chóng rồi. Chưa kể đến các bước nạp cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Nạp game Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG giá rẻ

Bước 1: Chọn game bạn cần nạp tại trang nạp chính thức của VNG https://pay.zing.vn

vào trang web
Truy cập vào trang web

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Zing của bạn

Chọn máy chủ (nếu có) và nhân vật cần mua vật phẩm

đăng nhập tài khoản game
Đăng nhập tài khoản game

Bước 3: Chọn vật phẩm

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán thích hợp với bạn nhất.

chọn phương thức thanh toán
Chọn phương thức thanh toán

Bước 5: Xác nhận lại thông tin và bấm trả tiền ngay.

Mua thẻ Zing giá rẻ trên website Muathezing.com

Muathezing.com được nhiều anh em game thủ và youtuber tin tưởng sử dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem tại sao Muathezing.com được nhiều người ưa chuộng đến vậy nhé!

Vì sao nên mua thẻ Zing trên Muathezing

Không phải tự nhiên Muathezing.com được nhiều anh em game thủ tin tưởng đến vậy. Lý do là bởi vì:

- Thứ nhất, bạn dễ dàng mua thẻ Zing bằng nhiều hình thức khác nhau như: Mua thẻ Zing bằng thẻ ATM, Mua thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại, đổi thẻ Zing bằng thẻ game khác,... Vô cùng thuận tiện cho anh em game thủ

- Thứ hai, ngoài bán thẻ Zing website của chúng tôi còn bán các loại thẻ game khác: Gate, Garena, Soha, Vcoin, Appota, Gosu,... thẻ cào điện thoại Viettel, Mobi, Vina, Vietnamobile. Tất cả đều có tại Muathezing.com bạn không cần phải tốn công tìm kiếm địa chỉ bán thẻ khác

- Thứ ba, website của chúng tôi liên kết làm việc trực tiếp với các NPH nhằm cung cấp đầy đủ các dịch vụ, đảm bảo độ uy tín cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, chính sách bán hàng và đổi trả đều được công khai minh bạch, các bạn hoàn toàn yên tâm tin tưởng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại website.

- Thứ tư, điểm cộng vô cùng lớn của Muathezing.com chính là mức chiết khấu siêu khủng lên tới 18%, đây là mức chiết khấu cao nhất trên thị trường hiện nay mà không phải địa chỉ nạp thẻ nào cũng có thể đáp ứng được.

- Thứ năm, giao diện website hiện đại, tiên tiến vô cùng mới mẻ nhưng lại vô cùng đơn giản, anh em chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là đã sở hữu cho mình chiếc thẻ game giá rẻ với chiết khấu cao

Sở hữu độ ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp luôn túc trực 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, vướng mắc của anh em trong quá trình nạp thẻ. 

Có thể khẳng định rằng, Muathezing là hệ thống bán thẻ game số 1 Việt Nam

Ngay bây giờ chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nạp game bằng thẻ Zinh nhanh chóng, giá rẻ

Mua thẻ zing giá cực rẻ tại website Muathezing.com

Bước 1: Truy cập vào trang web Muathezing.com

Nhấn “đăng nhập” bằng facebook hoặc “đăng ký” account mới theo các thông tin như hướng dẫn. Không hề khó khăn!

đăng nhập
Đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào ví website

Sau khi đã truy cập được vào account của mình thì bạn thực hiện nạp tiền vào ví của bạn ở Mua thẻ ngay để có thể thực hiện mua thẻ:

Trước hết, chọn “Nạp tiền ngay” ở góc phải trên màn hình, giao diện của bạn sẽ hiện ra như hình ảnh dưới đây, bạn lựa chọn các hình thức là Nạp bằng thẻ hoặc Nạp ATM - ví.

nạp tiền
Nạp tiền

Và làm theo các hướng dẫn trên màn hình.

Nạp thẻ ngay:

nạp thẻ

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi đã thực hiện nạp tiền vào account trên web Muathezing.com, bạn quay lại Trang chủ để mua thẻ game.

Ở trang chủ, sẽ xuất hiện giao diện để bạn thực hiện mua thẻ game. Ở đây có đầy đủ mẫu thẻ từ những nhà phát hành khác nhau cho bạn lựa như: Gate; Garena; Scoin, Vcoin; funcard.

Đối với các nhu cầu mua thẻ Zing, bạn thực hành thao tác như sau:

  • Đầu tiên, bạn chọn biểu tượng “Zing”.

mua thẻ zing
Mua thẻ zing
  • Tiếp theo, bạn lựa chọn mệnh giá và số lượng thẻ thích hợp với bạn. Ở đây, với những mệnh giá cho bạn lựa chọn là 10K, 20k, 30K, 50k, 100k, 200k, 500k; 1 triệu; 2 triệu. Và bạn cũng có thể mua thẻ số lượng cực lớn, vì web chúng tôi không giới hạn số lượng mua hàng.

  • Rà soát lại thông tin và nhấp vào “thanh toán” để hoàn tất mua thẻ.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua được tại web.

Sau khi hoàn thành xong giai đoạn trả tiền, để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục Thẻ cào đã mua.

Kiểm tra thẻ
Kiểm tra thẻ

Ngay bây giờ bạn có thể nạp game Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG giá tốt bằng thẻ Zing một cách nhanh chóng nhất rồi!

Mua thẻ Zing chưa bao giờ dễ dàng đến thế! Thực hiện mua thẻ ngay thôi nào!

Video hướng dẫn mua/ đổi thẻ tại website:

Muathezing.com là một website phân phối thẻ game online tự động, nhanh chóng, chiết khấu cực kì hấp dẫn. Nhóm nhân viên tư vấn 24/7 sẽ giúp bạn có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Truy cập website để mua thẻ ngay:

mua thẻ ngay

Muathezing.com - Tự hào là địa chỉ bán thẻ game số 1 Việt Nam 

>>Xem thêm:

Mua thẻ zing giá rẻ ở đâu?

Hướng Dẫn Mua thẻ Zing Bằng ATM

Hướng dẫn cách đổi thẻ cào lấy thẻ zing