Bài Viết

Cách nạp game Gunny Origin giá rẻ, chiết khấu cao

09/02/2023 23:07:37

Làm sao để nạp game Gunny Origin giá rẻ, nhanh chóng. Theo dõi bài viết dưới đây, Muathezing.com sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng về cách nạp game Gunny Origin giá rẻ, an toàn. 

Giới thiệu đôi nét nạp game Gunny Origin giá rẻ, chi tiết

Gunny Origin là tựa game không còn xa lạ với các anh em game thủ nhà Vinagame. Tựa game ra mắt vào cuối tháng 4/2009 đã chiếm được thiện cảm của rất nhiều anh em game thủ khi được trải nghiệm những màn đấu gà đầy ấn tượng và cực kỳ chất lượng. Gunny Origin là bước chuyển tiếp của huyền thoại Gunny Web lên nền tảng Mobile với sứ mệnh mang đến cho người chơi những trải nghiệm trọn vẹn nhất, những cảm xúc gắn liền với hồi ức Gunny từ năm 2009. Với đồ họa 2D quen thuộc, lối chơi đơn giản, vui nhộn thì dù là nam hay nữ, dù bất cứ độ tuổi nào thì Gunny Origin Mobile đều dễ dàng chiếm trọn con tim.

Để trải nghiệm hết các tính năng đặc sắc có trong Gunny Origin, người chơi cần phải nạp tiền vào tài khoản để sắm cho mình những vật phảm hữu ích. Các game thủ có thể nạp game Gunny thông qua 2 cách: nạp trực tiếp trong game và nạp qua cổng thanh toán của NPH Vinagame. 

Với hình thức nạp trực tiếp trong game, người chơi cần có thẻ Visa Master hoặc ví điện tử. Tuy nhiên, không phải anh em game thủ nào cũng sử dụng thẻ Visa Master hoặc ví điện tử. Chính vì thế, hình thức này không được các anh em game thủ ưa chuộng. 

Cách nạp game Gunny Origin được anh em game thủ ưa chuộng nhất chính là nạp qua cổng thanh toán của NPH Vinagame. Khi nạp game tại đây, người chơi sẽ có cơ hội được hưởng các mức chiết khấu, ưu đãi cho các lần nạp thẻ thứ 2, thứ 3,... Hơn nữa, khi nạp game Gunny Origin qua pay.zing.vn, người chơi có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau như: thẻ Zing, ZaloPay, thẻ ngân hàng,...

Hướng dẫn nạp game Gunny Origin chi tiết tại pay.zing.vn

Bước 1: Truy cập WebPay

Truy cập vào đừng link pay.zing.vn/game/gunnyorigin. Đăng nhập tài khoản của Gunner bao gồm:

  • Tài khoản Zing ID

  • Mật khẩu

Nhấn nút “Xác nhận” để hoàn tất truy cập.

Bước 1: Truy cập webpay

Bước 2: Xác nhận thông tin

Sau khi hoàn tất đăng nhập, Gunner xác nhận thông tin nhân vật của mình bao gồm:

  • Tên nhân vật 

  • Server

Kiểm tra đúng thông tin và nhấn “Xác nhận” để hoàn tất.

Bước 2: Xác nhận thông tin

Bước 3: Chọn gói nạp

Tại giao diện “chọn gói” sẽ có nhiều gói nạp số lượng Point và Xu Gà khác nhau để Gunner lựa chọn.

Nhấn vào gói nạp muốn mua, chọn biểu tượngZRFfVXUvtEb9kPJjeOiQsdFpW07jYQZMc5nFYQO_uWOdXbEM0f8E4B8PAoOcQeb_LHn-hvGmm8aAJuyqjqeg8fgJuUZDSJAVb7EHB3zt6_4tN8Bpj-fNltdSfChsZy3pDkjttmnFđể hoàn thành chọn gói nạp.

Bước 3: Chọn gói nạp

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán

Gunny Origin có 4 phương thức thanh toán, tiện lợi cho Gunner lựa chọn đó là:

  • Pay

  • Thẻ Zing

  • Ngân HàngZalo 

  • Visa, Master, CJB

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán

Sau khi thanh toán thành công, Gunner có thể theo dõi lại các thông tin của mình và số lượng Point đã nạp + Xu Gà.

Gunner có thể tiếp tục nạp bằng cách nhấn nút “Tiếp tục nạp cho nhân vật này” hoặc nút “Nạp cho nhân vật khác”.

Kết thúc nạp bằng cách nhấn “Quay về trang chủ”.

Cách nạp game Gunny Origin giá rẻ, đem đến cho người chơi nhiều ưu đãi nhất chính là nạp game bằng thẻ Zing. Do đó, để nạp game Gunny Origin giá rẻ, người chơi cần tìm mua thẻ game tại những địa điểm bán thẻ game giá rẻ. Một trong những địa chỉ bán thẻ game giá rẻ được nhiều anh em game thủ ưa chuộng chính là website Muathezing.com

Tại sao bạn nên mua thẻ Zing để nạp Gunny Origin tại Muathezing.com

Trên thị trường có không ít các địa chỉ cung cấp thẻ Zing, tuy nhiên không phải địa chỉ bán thẻ nào cũng uy tín, an toàn mà có mức giá phải chăng. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí tới anh em địa chỉ nạp game uy tín, chất lượng được rất nhiều anh em game thủ, youtuber có tiếng tin tưởng và sử dụng chính là Muathezing.com. Ngya bây giờ, cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao Muathezing.com được nhiều anh em game thủ yêu thích đến vậy nhé!

Việc mua thẻ online đang ngày càng phổ biến bởi tính tiện dụng và nhanh chóng mà nó mang lại. Bạn không cần phải đi đến các đại lý bán thẻ game, quán nét,... để mua thẻ, ngay tại nhà chỉ với một vài thao tác đơn giản bạn đã dễ dàng sở hữu cho mình chiếc thẻ game phù hợp với nhu cầu sử dụng rồi.

Khi mua thẻ Zing tại website, bạn có thể thoải mái không giới hạn số lượng cũng như các mệnh giá thẻ Zing. Kho thẻ của chúng tôi cung cấp đầy đủ các mệnh giá cũng như các loại thẻ game của các NPH khác như: Vcoin, Gate, Garena, Soha, Scoin, Appota,.... thẻ cào điện thoại Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile. Tất cả đều có tại Muathezing.com, bạn không cần phải mất công tìm kiếm địa chỉ bán thẻ game khác

Một điểm cộng vô cùng lớn khác tại website chính là khi mua thẻ game tại Muathezing.com bạn sẽ có cơ hội mua thẻ với mức chiết khấu lên tới 18%, đây cũng là mức chiết khấu cao nhát trên thị trường game hiện nay mà không phải địa chỉ bán game nào cũng có thể đáp ứng.

Tại Muathezing.com bạn có thể lựa chọn 1 trong những hình thức thanh toán : Mua thẻ Zing bằng thẻ ATM - ví điện tử; mua thẻ Zing từ thẻ cào điện thoại, đổi thẻ Zing bằng thẻ game khác,....

Đội ngũ nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng luôn túc trực 24/7 giúp bạn giải quyết mọi khó khăn, thắc mắc khi mua thẻ, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi mua thẻ tại website của chúng tôi.

Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã nhanh chóng sở hữu cho mình chiếc thẻ Zing giá rẻ với mức chiết khấu cao. Chế độ bảo hành đổi trả được công khai rõ ràng, bạn có thể tham khảo để biết thêm chính sách bảo hành của chúng tôi nếu trong quá trình mua thẻ có bất kỳ vấn đề phát sinh bên hệ thống chúng tôi bạn sẽ được đổi 1 lấy 1. 

Muathezing.com địa chỉ bán thẻ Zing giá rẻ với chiết khấu cao chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Cách mua thẻ Zing nhanh chóng, an toàn trên website Muathezing.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Zing giá rẻ, nhanh chóng tại website Muathezing.com. 

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://Muathezing.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

tạo tài khoản
Tạo tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ game Zing online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Đổi thẻ Zing online bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác.

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để mua thẻ Zing online.

Truy cập để nạp tiền vào vào website ngay.

Nạp tiền vào website Muathezing.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Zing online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ zing giá rẻ
Mua thẻ zing giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thông tin thẻ cào đã mua
Thông tin thẻ cào đã mua

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ tại website:

Trên đây là bài viết hướng dẫn cụ thể, chi tiết bạn cách nạp game Gunny Origin đơn giản, kênh nạp tiền uy tín cùng với đó là địa chỉ mua thẻ Zing giá rẻ, chiết khấu cao tại Muathezing.com. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt hơn khi chơi game. Chúc các bạn thành công!

mua thẻ zing giá rẻ

Muathezing.com - Chuyên cung cấp các sản phẩm về game hàng đầu thị trường Việt

>>> Xem thêm các bài viết tại website:

Mua thẻ zing giá rẻ ở đâu?

Hướng Dẫn Mua thẻ Zing Bằng ATM

Hướng dẫn cách đổi thẻ cào lấy thẻ zing