Bài Viết

Nạp Thiên Long Bát Bộ 2 - VNG chi tiết, nhanh chóng

09/02/2023 23:10:13

Làm cách nào để nạp game Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile giá rẻ, nhanh chóng? Chi tiết sẽ có ngay tại đây

Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile tựa game khuynh đảo thị trường game

Thiên Long Bát Bộ 2 là phần tiếp theo của series game kiếm hiệp đình đám Thiên Long Bát Bộ, được phát hành tại Việt Nam bởi VNG. Bước chân vào thế giới của Thiên Long Bát Bộ 2, bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi những phong cảnh "non nước hữu tình" cùng hệ thống nhân vật đa dạng đầy kỳ ảo mà bất kỳ tựa game nào cùng thể loại cũng mong muốn xây dựng.

Thiên Long Bát Bộ 2 sẽ khai thác thêm nhiều khía cạnh, câu chuyện khác về các nhân vật chính trong nguyên tác như Kiều Phong, Hư Trúc, Đoàn Dự. Cộng thêm đó là nền tảng đồ họa full 3D tuyệt đẹp mang tính thẩm mỹ cao, tất cả sẽ tạo nên một khái niệm võ hiệp vô cùng độc đáo. Hướng đến mục tiêu khắc hoạ chân thật nhất thế giới của bộ tiểu thuyết, trò chơi còn tái hiện nhiều địa danh nổi tiếng trong nguyên tác.

Hiện tại Thiên Long Bát Bộ 2 đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store. Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH VNG với các hình thức thanh toán như thẻ cào thẻ Zing, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví ZaloPay. Đây hầu hết là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi chúng vừa mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng vừa giúp họ nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất.

Hướng dẫn nạp game Thiên Long Bát Bộ 2 nhanh chóng, tiết kiệm

Bước 1: Truy cập vào [TRANG NẠP] để tiến hành NẠP.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản cần nạp. Thiếu Hiệp có thể chọn đăng nhập qua các kênh sau:

  • Tài khoản ZingID
  • Email (đối với tài khoản chơi ngay đã liên kết với email)

Tài khoản Zing

Bước 3: Chọn thông tin nhân vật, nhấn nút “Xác Nhận” để đến bước tiếp theo.

Bước 4: Chọn gói nạp có giá trị mong muốn. Có 3 loại gói cho bạn lựa chọn: Gói Thường (Nhận NB kèm ưu đãi 100% giá trị NBK tối đa 20K NBK), Gói Tháng (Nhận nhiều đặc quyền trong game) , Gói Ngày (Giá rẻ, nhiều phúc lợi, đạo cụ).

Bước 5: Chọn phương thức thanh toán. Bao gồm:

  • ZaloPay
  • Thẻ Zing
  • Ngân hàng
  • Visa, Master, CJB
  • SMS

Bước 6: Kiểm tra thông tin và xác nhận thanh toán. Sau khi thanh toán thành công, Thiếu Hiệp sẽ nhận được thông báo và phần quà sẽ được chuyển vào game. Đăng nhập để kiểm tra nhé.

Mua thẻ Zing giá rẻ, nhanh chóng, chiết khấu cao

Để mua được những chiếc thẻ game giá rẻ, bạn có thẻ lựa chọn Muathezing.com để thực hiện giao dịch. Vì tại đây, bạn có thể mua được thẻ game với mức chiết khấu lớn nhất trên thị trường hiện nay, lên đến 4.5% khi mua thẻ Zing.

Bước 1: Truy cập vào trang web Muathezing.com

Đăng nhập tài khoản website của mình bằng cách “đăng nhập” với facebook hay google hoặc “đăng ký” tài khoản. Một thao tác không đơn giản, dễ dàng.

Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản web
Đăng nhập 

Bước 2: Nạp tiền vào ví website

Đầu tiên, chọn biểu tượng “Nạp tiền ngay” ở góc phải trên màn hình, giao diện của sẽ hiện ra như hình ảnh dưới đây, bạn lựa chọn Nạp bằng thẻ.

Bạn có thể chọn loại thẻ cào Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile. Bạn sử dụng mã số thẻ số seri trên thẻ để điền thông tin.

Nạp tiền vào Web
Nạp tiền vào Web

Tiếp theo, sau khi đã điền đầy đủ thông tin, bạn click vào “Nạp tiền” và đợi vài giây là số tiền đã được chuyển vào tài khoản web Muathezing.com của bạn rồi!

Ngoài nạp bằng thẻ cào điện, bạn có thể nạp bằng các hình thức khác như nạp bằng ATM, Ví điện tử, và còn cả các thẻ game khác nữa.

Xem thêm: Video hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền vào tài khoản website của bạn:

Bước 3: Mua thẻ Zing giá rẻ

Sau khi đã thực hiện nạp tiền vào tài khoản trên web Muathezing.com, bạn quay lại Trang chủ để thực hiện mua thẻ game.

Ở trang chủ, sẽ xuất hiện giao diện để bạn thực hiện mua thẻ game. Ở đây có rất nhiều loại thẻ từ các nhà phát hành khác nhau cho bạn lựa chọn như: Gate; Garena; Scoin, Vcoin; Funcard. 
Đối với nhu cầu mua thẻ Zing, bạn thực hiện thao tác như sau:

Đầu tiên, bạn chọn biểu tượng “Zing”.

Chọn thẻ Zing
Mua thẻ Zing

Tiếp theo, bạn lựa chọn mệnh giásố lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở đây, có các mệnh giá cho bạn lựa chọn là 10k, 20k, 30K, 50k, 100k, 200k, 500k, 1 triệu, 2 triệu, 5 triệu. Và bạn cũng có thể mua thẻ với số lượng vô cùng lớn nữa.

Cuối cùng, kiểm tra lại thông tin và nhấp vào biểu tượng “Thanh toán” để hoàn tất quá trình mua hàng của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Sau khi hoàn tất xong quá trình thanh toán, để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục Thẻ cào đã mua để kiểm tra thẻ.

Thông tin thẻ cào đã mua
Thông tin thẻ cào đã mua

Thao tác cực kỳ đơn giản phải không nhỉ!

Những lợi ích mà bạn có khi mua thẻ game trên Muathezing.com

Muathezing.com đang khuấy đảo thị trường game Việt, anh em game thủ đang bàn tán xôn xao bởi những tiện ích mà Muathezing.com đem lại cùng tìm hiểu ngay nhé!

- Thứ nhất, thời điểm hiện tại, ở Muathezing, có các hình thức thanh toán vô cùng đa dạng, anh em có thể thoải mái lựa chọn hình thức mà mình thấy phù hợp nhất: Mua thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại, mua thẻ Zing bằng thẻ ATM hoặc ví điện tử, Đổi thẻ Zing bằng các loại thẻ game khác.

- Thứ hai, thời đại công nghệ số phát triển, chỉ với vài thao tác đơn giản ngay tại nhà bạn đã dễ dàng sở hữu cho mình thẻ Zing giá rẻ mà không phải tốn thời gian, công sức đi đến các đại lý bán thẻ

- Thứ ba, ngoài bán thẻ Zing website chúng tôi còn liên kết với các NPH lớn Garena; Sohagame; VTC game để cung cấp ra thị trường các loại thẻ game: Appota, Gosu, Vcoin, Gate, Garena, Soha,... thẻ cào điện thoại Viettel, Mobi, Vina, Vietnamobile. Kho thẻ của chúng tôi có đầy đủ các mệnh giá đa dạng bạn thoải mái lựa chọn mệnh giá phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

- Thứ tư, khi mua thẻ tại Muathezing bạn sẽ nhận được chiết khấu thẻ lên đến 18%, đây là mức chiết khấu cao nhất trên thị trường hiện nay, ngoài ra khi mua thẻ tại web bạn sẽ nhận được sự chăm sóc của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, luôn túc trực trên hệ thống sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho các bạn.

- Thứ năm, chính sách bán hàng đổi trả của chúng tôi được cập nhật công khai trên hệ thống, quý khách hàng hoàn toàn tin tưởng. Trong quá trình mua hàng mà gặp bất cứ vấn đề lỗi sản phẩm do phía chúng tôi, chúng tôi sẽ chấp nhận 1 đổi 1. Tất cả thông tin của quý khách đều được mã hóa 100% trên hệ thống, đảm bảo độ bảo mật tuyệt đối cho quý khách hàng.

Trên đây là hướng dẫn nạp thẻ Zing giá rẻ, nhanh chóng, an toàn tại website Muathezing.com giúp bạn thuận lợi nạp game Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile đơn giản, dễ dàng hơn. Còn chần chờ gì nữa mà không mau truy cập website để mua thẻ với giá siêu rẻ ngay thôi

Truy cập website để mua thẻ game online giá rẻ:

Mua thẻ

Muathezing.com - Bán thẻ game giá rẻ, an toàn số 1 ViệNam

>>Xem thêm: 

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Đổi thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, Gate, Zing sang thẻ game

Mua thẻ Garena, Zing, Funcard,... giá rẻ