Bài Viết

Hướng dẫn nạp Sinh Tử Môn ZingPlay giá rẻ, an toàn, uy tín

08/10/2022 09:36:04

Bạn đang có nhu cầu nạp game Sinh Tử Môn nhưng loay hoay chưa biết phải làm sao? Đừng lo hãy đến với muathezing.comTheo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách nạp game Sinh Tử Môn Zing Play giá rẻ, uy tín hấp dẫn dành cho các anh em game thủ. 

Những thông tin cần biết khi nạp game Sinh Tử Môn ZingPlay giá rẻ

Sinh Tử Môn là một tựa game chiến thuật đối kháng được mong chờ nhất từ ZingPlay đã xuất hiện trên thị trường game Việt Nam vào năm 2022. Tựa game hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn, vui vẻ đầy thú vị tới các anh em game thủ. Có thể thấy sức hút của trò chơi này là không hề nhỏ. Chính vì thế mà các dịch vụ game Sinh Tử Môn cũng được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu phát sinh của người chơi.

Hiện nay, để thực hiện nạp game Sinh Tử Môn ZingPlay nhanh chóng an toàn, bạn chọn một trong hai cách sau: Nạp trực tiếp trong game hoặc nạp Sinh Tử Môn Zing Play thông qua trang nạp game của chính NPH Zingplay (pay.zingplay). Nếu lựa chọn cổng thanh toán Zingplay, người chơi sẽ sử dụng thẻ Zing để nạp game. Chính vì thế, muốn nạp game Sinh Tử Môn Zing PLay giá rẻ, các game thủ cần tìm mua thẻ Zing tại những địa điểm bán thẻ game uy tín, chiết khấu cao.

Ngoài 2 cách nạp Sinh Tử Môn nói trên, hiện nay đã xuất hiện một hình thức nạp game mới. Chính là nạp Sinh Tử Môn Play thông qua các website nạp game online. Bật mí với các anh em game thủ, website bán thẻ Zing được nhiều người tin tưởng với mức chiết khấu cao hàng đầu trong thời gian gần đây là website muathezing.com. Tại trang web muathezing.com, người chơi sẽ có cơ hội mua thẻ Zing với mức chiết khấu lên đến 6% - mức chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay khi mua thẻ game.

Truy cập website để mua thẻ game Zing ngay.

Mua thẻ game online giá rẻ

Địa chỉ mua thẻ nạp game Sinh Tử Môn ZingPlay giá rẻ

Ngày nay, bạn có thể mua thẻ Zing ở bất kỳ nơi nào như: đại lý thẻ cào, quán net, các shop bán thẻ trực tuyến. Tuy nhiên công nghệ ngày càng đi lên kéo theo sự tiện lợi của mạng lưới internet, việc mua thẻ Zing giá rẻ online được rất nhiều game thủ ưa chuộng. Trong đó, website muathezing.com là một trong các trang nạp game online nhận được rất nhiều feedback, đánh giá tốt bởi các ưu điểm mà shop chúng tôi mang lại. Dưới đây là một số lợi thế bạn sẽ nhận được nếu lựa chọn nạp thẻ zing lại muathezing.com

- Tại shop chúng tôi cung cấp Thẻ Zing với nhiều mệnh giá, giúp người chơi có thể thoải mái lựa chọn mức nạp phù hợp với nhu cầu của bản thân. Các mệnh giá gồm có: thẻ zing 10k, thẻ zing 20k, thẻ zing 50k, thẻ zing 100k, thẻ zing 200k, thẻ zing 500k, thẻ zing 1 triệu và thẻ zing 2 triệu. Trong đó, thẻ zing mệnh giá 2 triệu là mệnh giá mới được bán tại shop và là mệnh giá lớn nhất của thẻ zing được bán trên thị trường. Đặc biệt, với mức chiết khấu cao, bạn sẽ chỉ phải trả 1,880,000 đồng khi mua thẻ Zing mệnh giá 2 triệu, thật hời phải không nào?

- Quá trình giao dịch diễn ra nhanh chóng, bạn sẽ nhận ngay mã thẻ màn hình hay mục lịch sử giao dịch chỉ sau 3-5 phút khi bạn thanh toán tiền thành công. Sau đó việc bạn cần làm chỉ là copy mã thẻ và paste vào nạp game, rất đơn giản và nhanh chóng đúng không nào? Đặc biệt hơn nữa, tại bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu các bạn hoàn toàn có thể mua thẻ zing nếu bạn cần, bởi website hoạt động 24/24.

- Tại muathezing.com, bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán nạp Zing phù hợp như: cách mua thẻ Zing bằng ví điện tử - ATMnạp thẻ Zing từ thẻ game khácđổi thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại,… 

- Không chỉ dễ dàng mua được thẻ Zing, mà bạn còn có thế mua các thẻ game của các NPH khác như: thẻ SohaGosu,  GarenaGateFuncardCarotVcoinScoinAppota,... và card điện thoại của các nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel,... 

- Chế độ bảo hành với nhiều ưu đãi, hậu mãi ít website nào có được. Bạn sẽ được đổi trả toàn bộ 100% chi phí nếu phát sinh bất kỳ lỗi lầm gì trong quá trình giao dịch và nhận thẻ.

Với những thông tin mà chúng tôi đưa ra như trên, các bạn còn ngần ngại gì nữa mà không nhanh truy cập vào shop muathezing.com để sỡ hữu cho mình những chiếc thẻ Zing giá rẻ và nhanh chóng nào!

Truy cập ngay website để mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao.

Mua thẻ game online giá rẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ game trên website muathezing.com

Bước 1: Truy cập vào website

Truy cập và đăng nhập vào website muathezing.com bằng tài khoản facebook hoặc đăng ký để tạo tài khoản mới.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Để có thể mua thẻ game, điều kiện là tài khoản web của bạn phải có tiền. Có 2 cách nạp tiền vào tài khoản.

  • Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game. 

  • Sử dụng ATM - ví điện tử để nạp tiền.

Nạp tiền vào website ngay

Nạp tiền vào website ngay tại đây

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi nạp tiền vào tài khoản trên web, hãy quay về "Trang chủ" để tiến hành mua thẻ game. Lựa chọn NPH game bạn muốn mua, chọn mệnh giá, số lượng muốn mua, rồi nhấn thanh toán.

mua thẻ zing

Để kiểm tra thông tin thẻ đã mua vào mục “Lịch sử giao dịch" phần "Thẻ cào đã mua"

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ game giá rẻ. Truy cập website để mua thẻ ngay.

Mua thẻ game online giá rẻ

 

Hướng dẫn nạp game Sinh Tử Môn Zingplay nhanh chóng, dễ dàng

Sau khi đã có được mệnh giá thẻ Zing như mong muốn, bạn truy cập vào trang nạp thẻ để tiến hành nạp Sinh Tử Môn Zingplay với các bước đơn giản sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pay.zingplay.com/

Bước 2: Nhấn chọn game Sinh Tử Môn Zingplay mà bạn đang chơi.

Bước 3: Đăng nhập tài khoản game của bạn

Bước 4: Lựa chọn hình thức thanh toán bằng thẻ Zing.

Nhập số seri, mã số thẻ và xác nhận. 

Như vậy là các bạn đã biết cách nạp thẻ game Zingplay một cách chi tiết và rõ ràng nhất. Mong rằng những thông tin bổ ích đó sẽ giúp mọi người có những giây phút chơi game thật vui vẻ. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Zing giá rẻ tại muathezing.com. Chúc bạn nạp thẻ game thành công.

Mua thẻ game online giá rẻ

muathezing.com - Website bán thẻ Zing giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>> Xem Thêm: Video hướng dẫn mua thẻ game tại muathezing.com:

Mua thẻ zing giá rẻ ở đâu?

Hướng Dẫn Mua thẻ Zing Bằng ATM

Hướng dẫn cách đổi thẻ cào lấy thẻ zing