Bài Viết

Hướng dẫn nạp Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ giá rẻ, uy tín

08/10/2022 09:36:33

Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nạp game Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ giá rẻ, nhanh chóng nhất. Cũng thông bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn những địa chỉ để mua thẻ nạp game Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ giá rẻ với các mức chiết khấu cao nhất, được nhiều người quan tâm nhất hiện tại.

Những điều mà bạn cần biết khi nạp game Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ

Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ là một tựa game mobile nhập vai trên màn hình ngang do SohaGame phát hành tại thị trường Việt Nam. Nó thuộc một thể loại game nhập vai hành động kết hợp với việc sưu tầm thẻ tướng, người chơi sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong thế giới Inu Yasha và tập hợp các nhân vật đó thành một đội hình chiến đấu đa người nhưng do bạn làm chủ. Do đó, tựa game này chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều những sự quan tâm của những người chơi. Hiện nay, bên cạnh những câu hỏi như là nạp game Khuyển Dạ Xoa như thế nào, làm sao để có thể nhận được giftcode Khuyển Dạ Xoa thì cũng là những điều mà người chơi đặc biệt quan tâm.

Nạp game Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ
Nạp game Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ

Khi nạp tiền vào tựa game Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ, số tiền sẽ được quy đổi sang xu Chiến Quốc và như thường lệ người chơi cũng sẽ sử dụng kc để build tướng, thu thập thêm tướng. Để có thể nạp tiền vào game Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ, người chơi có thể sử dụng 2 cách sau đó là nạp xu chiến quốc ngay trong game và nạp xu chiến quốc thông qua trang thanh toán của nhà phát hành.

Cách nạp Xu Chiến Quốc ingame

Đây là một hình thức nạp game Khuyển Dạ Xoa đơn giản nhất, có thể thực hiện ngay trong lúc mà bạn đang chơi game. Tuy nhiên thì để có thể nạp được game Khuyển Dạ Xoa truyền kỳ khi đang chơi, các game thủ cần phải có những chiếc thẻ quốc tế hoặc thẻ visa để thanh toán. Điều này sẽ gây ra rất nhiều những khó khăn cho các anh em game thủ không có những chiếc thẻ đó. Hơn nữa thì cách nạp game Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ bằng hình thức này sẽ đắt hơn rất nhiều so với những hình thức khác nên chúng tôi khuyên bạn không nên thực hiện nạp game bằng cách này.

Nạp Xu Chiến Quốc thông qua kênh thanh toán của nhà phát hành

Bên cạnh các hình thức nạp game trực tiếp ngay trong game, thì tựa game Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ còn có hỗ trợ người chơi thanh toán thông qua các cổng nạp của nph Sohagame. Hình thức này mang đến cho các bạn rất nhiều những lợi ích khác nhau và giúp bạn có được nhiều phương thức để tiến hành chi trả bao gồm các loại thẻ game hoặc ngân hàng mà nhà phát hành này yêu cầu kèm theo những mức giá rẻ hơn so với nạp trực tiếp trong game rất nhiều lần. Có rất nhiều các ưu đãi khuyến mãi như khuyến mãi khi nạp lần đầu, tặng nhiều % giá trị nạp hơn cho người dùng. Do đó muathezing.com khuyến khích các bạn nên lựa chọn các hình thức này nếu muốn nạp Xu Chiến Quốc vào tựa game Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ.

Để nhận được thật nhiều Xu Chiến Quốc hơn nữa cũng như nhận được một mức chi phí giá rẻ nhất thì hình thức người dùng sử dụng thẻ game Soha được nhiều anh em game thủ ưa chuộng hơn. Do đó, để có thể nạp game Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ giá rẻ, thì người chơi cần tìm mua những chiếc thẻ Soha tại những địa điểm bán thẻ game uy tín nhất và để nhận về những ưu đãi với mức chiết khấu hấp dẫn hơn nữa. Một trong những địa chỉ bán thẻ soha giá rẻ nhất mà đang được rất nhiều anh em game thủ lựa chọn hiện nay đó chính là shop bán thẻ nạp game giá rẻ muathezing.com.

Cách nạp game Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ rẻ nhất và nhanh chóng nhất

Muốn thực hiện nạp tiền vào game Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ với mức chi phí rẻ nhất và tiện lợi nhất thì các bạn nên sử dụng cách nạp game bằng những chiếc thẻ game Soha và cũng nên thực hiện mua thẻ game Soha ngay trên website bán thẻ game là muathezing.com. Đây chính là một trong những cách nạp Xu Chiến Quốc với giá siêu rẻ và được đông đảo anh em game thủ sử dụng. Tại website muathezing.com của chúng tôi, thì bạn sẽ có được các cơ hội mua thẻ Soha với mức chiết khấu lên đến tận 5%. Như vậy là bạn đã có thể nạp game này với mức giá rẻ hơn thị trường rất nhiều đó!

Lý do nên mua thẻ game tại đây
Lý do nên mua thẻ game tại đây

Khi mua mã thẻ Soha để sử dụng nạp game tại shop đổi thẻ giá rẻ này, bạn có thể mua thẻ sohacoin với số lượng và mệnh giá không giới hạn. Tại web bán các thẻ sohacoin của chúng tôi có đầy đủ những chiếc thẻ Soha với những mệnh giá từ thấp đến cao, thẻ sohacoin 10k, thẻ Soha 20k, thẻ soha 50k,... đến cả những chiếc thẻ Soha trị giá 5 triệu. Bạn sẽ nhận được các mã thẻ Soha trong thời gian rất ngắn, ngay sau khi thanh toán chưa đầy 1 phút là bạn đã sở hữu thẻ Soha với những mệnh giá và số lượng như mong muốn rồi.

Tại muathezing.com bạn sẽ dễ dàng tìm mua được các loại thẻ game của những NPH game khác nhau như: thẻ Funcard của nph funtap, thẻ Scoin của vtc, Garena, Zing,  Carot, Gate, Appota, Vcoin, Gosu và cả những chiếc thẻ điện thoại của nhà mạng: Viettel, Vina, Mobifone.

Với đa dạng những phương thức thanh toán mua thẻ khác nhau, thì rất thuận tiện cho những người mua được thẻ bằng việc thanh toán đơn giản. Bạn có thể sử dụng những hình thức như: mua thẻ Soha bằng những tài khoản ATM - ví điện tử, đổi thẻ Soha từ những thẻ game khác,....

Ngoài ra thì bạn còn có thể nhận về những sự tận tâm và tận tình phục vụ của những nhân viên trực web mà không ở đâu có được. Với đội ngũ nhân viên trực web 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp cho những thắc mắc của bạn trong cả quá trình mua thẻ game của bạn.

Muathezing.com có một hệ thống giao diện trên website vô cùng thân thiện, dễ dàng để cho bạn sử dụng. Kể cả là bất kỳ những ai chưa tiếp xúc đến công nghệ thông tin cũng đều có thể thực hiện mua thẻ một cách gọn lẹ và dễ dàng.

Hướng dẫn cách để bạn có thể mua thẻ Soha trên website muathezing.com

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống bán thẻ gam của chúng tôi.

Truy cập và đăng nhập vào website muathezing.com bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới.

Đăng ký tài khoản
Đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Để có thể mua thẻ game bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có 2 cách nạp tiền vào tài khoản.

Nạp tiền
Nạp tiền
  • Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game. 

  • Sử dụng ATM - ví điện tử để nạp tiền vào tài khoản.

Tham khảo: Cách nạp tiền vào website muathezing.com

Nạp tiền vào website ngay.

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Bước 3: Mua thẻ soha

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website, bạn quay lại "Trang chủ" để tiến hành mua thẻ game. Chọn thẻ soha bạn muốn mua, chọn mệnh giá, số lượng muốn mua, rồi nhấn thanh toán.

Mua thẻ zing online giá rẻ
Mua thẻ zing online giá rẻ

Kiểm tra thông tin thẻ đã mua vào mục “Lịch sử giao dịch" phần "Thẻ cào đã mua"

Thông tin thẻ cào đã mua
Thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với những bước mua thẻ vô cùng đơn giản, thì bạn đã có thể sở hữu thẻ Soha giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch rồi đó. Vô cùng rẻ!.

Cách nạp game Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ uy tín mà đơn giản

Bước 1: Truy cập https://nap.sohagame.vn/khuyendaxoa.

Đăng nhập vào tài khoản và chọn đúng nhân vật, máy chủ mà bạn cần nạp tiền.

Hoặc bạn có thể truy cập vào trang nạp game của nhà phát hành sohagame https://nap.sohagame.vn/ và chọn logo của tựa game Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ - IP InuYasha.

Bước 2: Chọn “Máy chủ” và “Nhân Vật” mà bạn đang chơi.

Chọn máy chủ và nhân vật
Chọn máy chủ và nhân vật

Bước 3: Chọn Nạp SohaCoin, thì giao diện hệ thống nạp game sẽ hiển thị các phương thức thanh toán cho bạn lựa chọn.

Nạp sohacoin
Nạp sohacoin

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán là bằng thẻ game SohaCoin.

Chọn nạp bằng thẻ sohacoin
Chọn nạp bằng thẻ sohacoin

Nhập số Seri, mã số của chiếc thẻ mà bạn đang sở hữu, sau đó nhấn nạp.

Điền thông tin thẻ nạp
Điền thông tin thẻ nạp

Sau khi nạp được Sohacoin vào tài khoản thành công. Bạn có thể đi kiểm tra Sohacoin ở phần thông tin nhân vật game của bạn.

Bước 5: Click Chọn các gói cần Nạp và hoàn tất các bước thanh toán.

Sau khi thanh toán nạp game thành công, quay lại game để kiểm tra số lượng Xu Chiến Quốc mà bạn đang sở hữu.

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ game trên website: 

Đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ giá rẻ qua kênh nạp game uy tín nhất mà chúng tôi tìm hiểu được. Bạn có thể tham khảo để có thể nạp được game này một cách nhanh chóng nhất và nhận được thật nhiều những ưu đãi khác nhau nhé. Chúc các bạn mua được thẻ game với một ưu đãi lớn nhất tại shop bán thẻ game giá rẻ của chúng tôi!

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Muathezing.com - Website bán thẻ Zing giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>> Xem Thêm:

- Mua thẻ zing giá rẻ ở đâu?

Hướng Dẫn Mua thẻ Zing Bằng ATM

Hướng dẫn cách đổi thẻ cào lấy thẻ zing