Bài Viết

Hướng dẫn nạp Genshin Impact giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao

08/10/2022 09:36:43

Bạn đang tìm địa chỉ nạp game Genshin Impact giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín. Bài viết dưới đây, muathezing.com sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về nạp game Genshin Impact.

Những thông tin cần biết về nạp game Genshin Impact

Genshin Impact là một trò chơi nhập vai hành động phiêu lưu thế giới do NPH miHoYo phát triển. Tựa game có đồ họa và lối chơi ấn tượng của mình, Genshin Impact đã chinh phục được rất nhiều người chơi trên thế giới trong đó có các game thủ Việt Nam.

Để có thể mua các gói ưu đãi, nâng cấp trang bị, vũ khí và nhân vật trong game, người chơi có thể thực hiện nhiệm vụ hoặc cách đơn giản hơn là nạp tiền vào game và quy đổi ra đá sáng thế. Các cách nạp tiền vào Genshin Impact giá rẻ mà các game thủ hiện nay có thể sử dụng như: nạp Genshin Impact bằng thẻ Zing, đổi thẻ Gate sang đá sáng thế, sử dụng thẻ ngân hàng mua đá sáng thế,....

Với mỗi cách nạp sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên, cách nap Genshin Impact gia re, có nhiều ưu đãi nhất chính là sử dụng thẻ game. Do vậy, để nạp Genshin Impact siêu rẻ, nhanh chóng, bạn cần tìm những địa chỉ ban the game online gia re, uy tín, chiết khấu cao. Một trong những địa chỉ bán thẻ game giá rẻ được nhiều người biết đến chính là website muathezing.com.

Tại muathezing.com, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Gate có các mệnh giá từ 10k đến 5.000k và mức chiết khấu cho mỗi giao dịch lên đến 5%. Còn đối với thẻ Zing, bạn cũng sẽ nhận được mức chiết khấu lên đến 6% cho mỗi lần giao dịch và đầy đủ mệnh giá từ 10k đến 2.000k. Có thể thấy mua thẻ game Zing tại shop muathezing.com sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá. Truy cập website để mua thẻ Zing giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

Lý do nên mua thẻ Zing tại website muathezing.com

muathezing.com đang là website được rất nhiều người anh em game thủ tin tưởng và chọn lựa bởi:

  • Đây là địa chỉ cung cấp đa dạng thẻ và nhiều mệnh giá. Thay vì phải tìm kiếm từng nơi bán thẻ game thì tại muathezing.com thẻ game nào cũng có sẵn cho bạn lựa chọn. Đã vậy còn đầy đủ các mệnh giá thẻ từ thấp đến cao cho bạn lựa chọn. Bạn có thể tìm mua các thẻ game như: FunCardGarenaScoinGateSohaGosuCarotAppotaVcoin và thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone.

  • Điểm nổi bật khi giao dịch tại muathezing.com là bạn sẽ không phải chờ đợi rất lâu mới mua được thẻ game. Chỉ chưa đầy 1 phút kể từ khi giao dịch thành công là bạn đã nhận được mã thẻ game tại mục lịch sử giao dịch. 

  • Đến với shop bán thẻ game muathezing.com bạn sẽ thấy được sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên năng nổ luôn kịp thời hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào bạn cần. Các vấn đề về thẻ nạp sẽ có người lắng nghe và giúp bạn nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

  • Chiết khấu bạn nhận được khi mua thẻ game tại muathezing.com lên đến 6% cho mỗi lần giao dịch. Đây là mức chiết khấu cao nhất thị trường mà không shop bán thẻ game online nào có được.

  • Hình thức thanh toán tại website vô cùng đa dạng, phù hợp với nhu cầu người dùng như: mua thẻ Zing bằng ATMnạp thẻ game bằng ví điện tửđổi thẻ Zing từ thẻ cào,...

Hướng dẫn cách mua thẻ Zing trên website muathezing.com

Bước 1: Đăng nhập website

Truy cập và đăng nhập vào website muathezing.com bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới.

đăng ký tài khoản
Đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Để có thể mua thẻ game bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có 2 cách nạp tiền vào tài khoản.

  • Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game. 

  • Sử dụng ATM - ví điện tử để nạp tiền vào tài khoản.

Tham khảo: Cách nạp tiền vào website muathezing.com

Nạp tiền vào website ngay.

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website, bạn quay lại "Trang chủ" để tiến hành mua thẻ game. Chọn NPH game bạn muốn mua, chọn mệnh giá, số lượng muốn mua, rồi nhấn thanh toán.

mua thẻ zing online giá rẻ
Mua thẻ zing online giá rẻ

Kiểm tra thông tin thẻ đã mua vào mục “Lịch sử giao dịch" phần "Thẻ cào đã mua"

thông tin thẻ cào đã mua
Thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Zing giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Truy cập ngay webiste muathezing.com để trải nghiệm cơ hội nạp thẻ Zing giá rẻ, chiết khấu cao.

Hướng dẫn nạp game Genshin Impact nhanh chóng, dễ dàng

Bước 1: Truy cập vào link nạp Genshin Impact > Nhấn chọn Đăng nhập (Log In).

Đăng nhập

Bước 2: Đăng nhập tài khoản miHoYo.

Đăng nhập tài khoản miHoYo

Bước 3: Kiểm tra thông tin tài khoản > Nhấn chọn Bắt Đầu Nạp.

Bắt đầu nạp

Bước 4: Chọn cách thanh toán bằng thẻ Zing

Phương thức thanh toán

Bước 5: Lựa chọn gói vật phẩm mà bạn muốn nạp.

Chọn gói

Chọn lại tên nhà cung cấp thẻ > Nhấn chọn đúng mệnh giá thẻ > Nhập mã thẻ và số seri. Nhấn chọn Xác nhận nạp.

Bước 6: Quay lại và kiểm tra tài khoản trong game. Nếu sau 30 phút nạp tiền thành công mà vẫn chưa nhận được, bạn nhanh chóng liên hệ CSKH genshin_payment@mihoyo.com để nhận được sự hỗ trợ.

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ trên website: 

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

muathezing.com - Website bán thẻ Zing giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>> Xem Thêm:

Mua thẻ zing giá rẻ ở đâu?

Hướng Dẫn Mua thẻ Zing Bằng ATM

Hướng dẫn cách đổi thẻ cào lấy thẻ zing