Bài Viết

Hướng dẫn nạp game Đấu Tướng VNG an toàn, nhanh chóng

08/10/2022 09:37:35

Ngay sao đây, muathezing.com sẽ hướng dẫn bạn các cách để nạp game Đấu Tướng VNG nhanh chóng, giá rẻ, uy tín, an toàn nhất nhé!

Cách nạp game Đấu Tướng VNG uy tín nhất

Đấu Tướng VNG là tên gọi chính thức tại Việt Nam của tựa game King of Nations – một tựa game mobile đấu tướng chiến thuật lấy ý tưởng hoạt động từ các nền văn minh nổi tiéng như “tự cổ chí kim” của thế giới thởi cổ đại.

Tựa game này của nhà phát hành VNG có sở hữu một cốt truyện hấp dẫn, cùng với một nền tảng đồ họa vô cùng bắt mắt cùng với lối chơi vô cùng sống động, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho người chơi.

Với một hệ thống tướng lĩnh phong phú với cách sắp xếp đội hình các trận đấu vô cùng đa dạng, thì Đấu Tướng VNG đã mang đến cho người chơi những cuộc so tài “cân não” giữa các Lãnh Chúa. Vai trò của các game thủ trên hành trình bảo vệ lãnh thổ của mình và chinh phục đến những vùng đất mới cũng vô cùng phong phú.

 

Nạp game Đấu Tướng VNG
Nạp game Đấu Tướng VNG

Hiện tại thì game Đấu Tướng được VNG cung cấp 2 hình thức nạp chính cho người chơi gồm có nạp ngay trong game qua SIM Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.

Tiếp đến là người chơi có thể lựa chọn nạp game qua cổng thanh toán của NPH VNG Games (https://pay.zing.vn) với những chiếc thẻ game như là thẻ cào Zing, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Zalo Pay.

Một trong những địa điểm, shop bán thẻ game được rất nhiều anh em game thủ hiện ưa chuộng lựa chọn chính là website bán thẻ game giá rẻ muathezing.com, tại đây bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Zing với một mức chiết khấu lên đến cả 5%.

Hướng dẫn nạp game Đấu Tướng VNG vô cùng nhanh chóng, dễ dàng

Sau đây, muathezing.com sẽ hướng dẫn cho bạn cách nạp game Đấu Tướng VNG. Các bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đúng theo mô tả sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào trang https://pay.zingplay.com/

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản mà bạn đang sử dụng, xác nhận thông tin nhân vật muốn nạp.

Đăng nhập
Đăng nhập

Bước 3: Chọn các gói nạp hoặc Thẻ Tháng mà bạn mong muốn.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán phù hợp nhất với bạn.

Bước 5: Xác nhận thông tin, và thực hiện thanh toán ngay.

Chọn phương thức
Chọn phương thức

Các bạn có thể lựa chọn mua thẻ Zing giá rẻ tại website muathezing.com để nạp game cho nhanh chóng hơn.

Tại sao bạn nên mua thẻ game tại shop muathezing.com

Hiện nay, bạn có thể mua thẻ Zing ở bất kỳ nơi đâu như là tiệm net, đại lý thẻ cào nạp game, các shop bán thẻ trực tuyến. Tuy nhiên, việc mua thẻ Zing giá rẻ online trong thời gian gần đây được đánh giá cao và được rất nhiều game thủ ưa chuộng. Trong đó, website muathezing.com là một shop nhận được rất nhiều feedback, đánh giá tốt nhất bởi:

- Thẻ Zing đang được shop MUATHEZING bán với nhiều mệnh giá khác nhau, rất thuận tiện cho các game thủ sử dụng, dù bạn mong muốn như thế nào. Shop bán thẻ game giá rẻ của chúng tôi có bán rất nhiều các mệnh giá thẻ zing khác nhau như: thẻ zing 10k, thẻ zing 20k, thẻ game zing 50k, thẻ game zing 100k, thẻ zing 200k, thẻ zing 500k, thẻ game zing 1 triệu và thẻ cào zing 2 triệu. Trong đó, thẻ zing với mệnh giá 2 triệu là loại thẻ có mệnh giá mới được bày bán tại shop và là mệnh giá lớn nhất của thẻ zing được phát hành trên thị trường thẻ game. Đặc biệt là khi mua thẻ Zing 2 triệu, bạn sẽ chỉ cần phải bỏ ra 1,880,000 đồng để mua được nó, thật là hời phải không nào?

- Quá trình giao dịch mua thẻ game zing trên shop cũng được bán rất nhanh chóng, chỉ từ 3-5 phút là bạn có thể mua được thành công chúng. Việc còn lại của bạn chỉ là copy các mã thẻ và nạp game thôi, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng phải không nào? Đặc biệt hơn nữa là các anh em có thể hoàn toàn mua được thẻ zing vào bất cứ thời gian nào hay bất cứ bạn đang đâu nếu bạn cần nó nhé, bởi website bán thẻ game của chúng tôi hoạt động thường xuyên 24/24.

- Tại web muathezing.com, bạn có thể mua thẻ Zing với nhiều hình thức thanh toán khác nhau như: mua thẻ Zing bằng các ví điện tử và các ATM khác nhau, mua thẻ Zing từ các thẻ game khác, đổi thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại,… 

- Không chỉ dễ dàng để mua được thẻ Zing một cách nhanh chóng, bạn còn có thể mua được các loại thẻ game đến từ tất cả các NPH khác nhau như Soha, Garena, Gosu, Gate, Funcard, Vcoin, Scoin, Carot, hay Appota,... và tất cả các loại card điện thoại đến từ những nhà mạng đang hoạt động hiện nay như Vinaphone, Mobifone, Viettel,... 

- Chế độ bảo hành, khuyến mãi, hậu khuyến mãi ở website là đặc biệt nhất mà không phải website nào cũng có được. Bạn sẽ được đổi trả toàn bộ 100% giá trị của những chiếc thẻ cào mà bạn đã mua nếu như phát hiện ra bất kỳ lỗi lầm nào trong quá trình mua thẻ và nhận thẻ.

Với những thông tin đã kể trên thì các bạn còn ngần ngại gì nữa mà không nhanh mua thẻ zing giá rẻ ngay trên shop muathezing.com để nạp được game của mình nhanh chóng nhất nào!

Hướng dẫn cách mua thẻ game trên website muathezing.com

Bước 1: Đăng nhập website

Truy cập và đăng nhập vào website muathezing.com bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới.

Đăng nhập website
Đăng nhập website

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Để có thể mua thẻ game bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có 2 cách nạp tiền vào tài khoản.

  • Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game. 

  • Sử dụng ATM - ví điện tử để nạp tiền vào tài khoản.

Nạp tiền vào website ngay

Nạp thẻ

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website, bạn quay lại "Trang chủ" để tiến hành mua thẻ game. Chọn NPH game bạn muốn mua, chọn mệnh giá, số lượng muốn mua, rồi nhấn thanh toán.

Mua thẻ zing
Mua thẻ zing

Kiểm tra thông tin thẻ đã mua vào mục “Lịch sử giao dịch" phần "Thẻ cào đã mua"

Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua
Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ game giá rẻ.

Như vậy, với các bước đơn giản mà muathezing.com hướng dẫn bạn ở trên, các bạn đã có thể nạp game Đấu Tướng VNG nhanh chóng rồi. Mong rằng những thông tin bổ ích đó sẽ giúp các bạn có những giây phút chơi game thật vui vẻ.

Xem thêm: HD mua thẻ game trên website:

Truy cập website để mua thẻ ngay.

Mua thẻ

Muathezing.com - Website bán thẻ Zing giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>> Xem thêm:

Mua thẻ zing giá rẻ ở đâu?

Hướng Dẫn Mua thẻ Zing Bằng ATM

Hướng dẫn cách đổi thẻ cào lấy thẻ zing