Bài Viết

Hướng dẫn nạp CP Call of Duty Mobile giá rẻ, chiết khấu cao

08/10/2022 09:37:19

Bạn đang tìm những cách để nạp game Call of Duty cho giá rẻ, nhanh chóng. Bài viết dưới đây, thì muathezing.com sẽ cung cấp đến bạn những thông tin cũng như là một địa chỉ nạp Call of Duty giá rẻ, chiết khấu cao.

Những điều bạn nên biết khi đi nạp game Call of Duty

Call of Duty là một trong những tựa game nổi bật của NPH VNG. Để trải nghiệm được tựa game này được tốt hơn, thì người chơi cần phải nạp CP. CP như các anh em game thủ đã biết thì nó là một đơn vị tiền tệ trong game, CP sẽ dùng để mua được Súng, quần áo, phụ kiện và rất nhiều những loại vật phẩm phụ khác nữa.

Nạp game Call of Duty
Nạp game Call of Duty

Có rất nhiều cách để cho người chơi nạp CP một cách nhanh chóng như: nạp bằng thẻ game zing, sử dụng ví điện tử, hay là nhắn tin SMS,.... Mỗi hình thức nạp game này sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên thì cách nạp game Call of Duty được tiết kiệm nhất và được nhiều game thủ hiện nay ưa chuộng chính là nạp bằng thẻ Zing tại cổng nạp game của nhà phát hành VNG. Khi thực hiện nạp game COD bằng những chiếc thẻ game Zing, với mỗi mệnh giá của thẻ Zing mà bạn nạp vào game, sẽ nhận được một số lượng CP tương ứng. Dưới đây là bảng quy đổi số lượng CP bằng cách nạp thẻ cào Zing.

Mệnh giá the zing xu

CP mà bạn sẽ nhận được

20.000

80 CP

50.000

206 CP

100.000

420 CP

200.000

880 CP

500.000

2400 CP

1.000.000

5000 CP

Mua thẻ Zing giá rẻ nạp game ở đâu

Muathezing.com hiện tại là một website bán thẻ game zing giá rẻ nhất và được rất nhiều game thủ lựa chọn đến mua thẻ game, hơn nữa website này còn được rất nhiều youtuber, streamer nổi tiếng đánh giá cao trong thời gian hoạt động vừa qua. Khi thực hiện mua thẻ game tại website của chúng tôi, thì bạn sẽ được lựa chọn mua thẻ tại một kho thẻ game đồ sộ với rất nhiều những loại thẻ khác nhau từ các NPH như thẻ Zing, Gate, Garena, Gosu, thẻ Scoin, Carot, Vcoin, Soha, Appota, Funcard,... và những card điện thoại từ các nhà mạng phổ biến như nhà mạng Mobifone, Vina, Viettel,.... 

Mua thẻ Zing giá rẻ nạp game ở đâu
Mua thẻ Zing giá rẻ nạp game ở đâu

Khi mua thẻ Zing online tại kho thẻ game này, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc nhiều hơn so với việc đi mua thẻ cào Zing bằng giấy tại các cửa hàng offline hay là các nơi bán thẻ game online khác nữa. Mọi giao dịch ở đây đều được hoàn tất một cách cực dễ dàng thông qua các thiết bị có khả năng truy cập mạng internet như: smartphone, tablet,... Giao diện vô cùng đẹp mắt, các chuyên mục khác nhau được sắp xếp rõ ràng cho bạn có thể lựa chọn mua thẻ Zing một cách nhanh chóng chỉ trong giây lát.

Khi mua thẻ Zing tai website bán thẻ này, thì bạn sẽ không còn phải lo lắng gì nhiều về những hình thức thanh toán bởi vì muathezing.com có rất nhiều cách để bạn thanh toán, phù hợp với tất cả mọi đối tượng game thủ như: bạn có thể dùng thẻ ngân hàng mua thẻ Zing, đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game Zing, mua thẻ Zing xu bằng ví điện tử, đổi thẻ Zing từ thẻ game khác,....

Tại muathezing.com bạn sẽ có được những cơ hội mua thẻ Zing với mức chiết khấu cực cao lên tới 6%. Đây là mức chiết khấu cao nhất trên thị trường bán thẻ zing hiện nay, mà không shop bán thẻ nào có thể làm được. Trong quá trình mua thẻ zing, nếu có phát hiện ra bất kỳ lỗi gì, thì bạn sẽ được hỗ trợ đổi trả lại toàn bộ giá trị của thẻ. Muathezing.com có một nhóm đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm nhất, luôn luôn nhiệt tình trực online 24/24h, 7 ngày/tuần và 365 ngày/năm trên hệ thống chăm sóc khách hàng để hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi. 

Hướng dẫn bạn các cách mua thẻ Zing trên website muathezing.com

Bước 1: Đăng nhập vào shop bán thẻ muathezing.com

Truy cập và đăng nhập vào website muathezing.com bằng facebook cá nhân hoặc tạo tài khoản mới.

Đăng ký tài khoản
Đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản của bạn trên shop bán thẻ này

Để có thể mua thẻ game mà bạn mong muốn thì bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có 2 cách để bạn có thể nạp tiền vào tài khoản.

Nạp tiền
Nạp tiền
  • Nạp tiền vào tài khoản của bạn bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game. 

  • Sử dụng các ATM - ví điện tử để nạp tiền vào tài khoản.

Tham khảo: Cách nạp tiền vào website muathezing.com

Nạp tiền vào website ngay.

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Bước 3: Mua thẻ zing xu giá rẻ

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website, bạn quay lại "Trang chủ" của shop để tiến hành mua thẻ game. Chọn NPH game bạn muốn mua (chẳng hạn như thẻ zing), chọn mệnh giá, số lượng muốn mua, rồi nhấn thanh toán.

Mua thẻ zing online giá rẻ
Mua thẻ zing online giá rẻ

Kiểm tra phần thông tin thẻ game đã mua thì bạn truy cập vào mục “Lịch sử giao dịch" phần "Thẻ cào đã mua"

Thông tin thẻ cào đã mua
Thông tin thẻ cào đã mua

Mua thẻ zing với mứuc chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch. Mua thẻ zing càng nhiều, giá càng rẻ.

Truy cập ngay webiste muathezing.com để mua thẻ Zing giá rẻ, có chiết khấu cao.

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Hướng dẫn nạp CP game Call of Duty mobile nhanh chóng nhất

Bước 1: Truy cập trang web nạp CP pay.zing.vn.

Bước 2: Nhập OpenID của tài khoản của bạn và chọn Đồng ý để hệ thống tìm nhân vật của bạn.

Đăng nhập game
Đăng nhập game

Bước 3: Chọn hình thức thanh toán bằng thẻ Zing xu.

Chọn hình thức thanh toán
Chọn hình thức thanh toán

Nhập số Seri và Mã Số của Thẻ game và nhấn nút Chọn cách thanh toán này.

Chọn hình thức thanh toán thẻ zing
Chọn hình thức thanh toán thẻ zing

Bước 4: Lựa chọn gói cước tùy ý sau đó chọn Thanh toán ngay.

Lựa chọn gói cước
Lựa chọn gói cước

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ trên website: 

Vậy là chỉ với các bước đơn giản như trên thôi thì bạn đã dễ dàng nạp game Call of Duty bằng thẻ Zing xu rồi. Còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện mua thẻ Zing giá rẻ ngay tại muathezing.com. Chúc bạn nạp game Call of Duty thành công.

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Muathezing.com - Website bán thẻ Zing giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>> Xem Thêm:

Mua thẻ zing giá rẻ ở đâu?

Hướng Dẫn Mua thẻ Zing Bằng ATM

Hướng dẫn cách đổi thẻ cào lấy thẻ zing