Bài Viết

Đổi thẻ Scoin giá rẻ, chất lượng tại website muathezing.com

08/10/2022 09:36:02

Mua thẻ Scoin giá rẻ thông qua việc đổi thẻ điện thoại hay thẻ game là điều mà chắc chắn anh em nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, đổi thẻ Scoin giá rẻ ở đâu thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây, muathezing.com sẽ hướng dẫn bạn cách đổi thẻ Scoin giá rẻ cũng như những điểm bán card Scoin uy tín, chất lượng nhất thị trường hiện nay.

Vì sao nên lựa chọn cách đổi thẻ cào để mua thẻ Scoin?

Mua thẻ Scoin bằng việc đổi thẻ cào là khi thông qua một đơn vị trung gian uy tín, anh em sử dụng thẻ điện thoại/thẻ game để lấy mã thẻ Scoin. Cách làm này rất tiện dụng và hiệu quả với những game thủ chưa có thẻ ngân hàng, ví điện tử hoặc sống ở những vùng khó tìm mua thẻ game trực tiếp.

Mặt khác, nếu anh em có nhiều thẻ game, thẻ điện thoại không dùng đến, việc đổi thẻ Scoin sẽ giúp anh em xử lý vấn đề tồn đọng này, để không một thẻ cào nào bị bỏ phí.

Để đổi thẻ Scoin từ card game hoặc card điện thoại, người chơi thường tìm đến một trung tâm thu thẻ cào thông qua các công cụ tìm kiếm như Google.  Tuy nhiên, điểm cần lưu ý ở cách làm này là cần tìm hiểu kỹ đơn vị trung gian mà bạn lựa chọn, để tránh trường hợp gặp phải một số địa chỉ không uy tín, dẫn đến bị lừa đảo, chiếm đoạt thẻ cào, thẻ game. 

Hiện nay, một trong những địa chỉ đổi thẻ Scoin uy tín được rất nhiều người tin tưởng trong thời gian qua chính là website muathezing.com. Chúng tôi là website đổi thẻ Scoin từ thẻ cào điện thoại, thẻ game online uy tín nhất trên thị trường.

Tại muathezing.com, bạn sẽ mua thẻ game Scoin giá siêu hời từ thẻ điện thoại của các nhà mạng phổ thông như Viettel, Vietnamobile, Vinaphone, Mobifone và card game từ các NPH: Zing, Garena, Gate, Vcoin. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi thẻ cào Scoin tại website muathezing.com.

Hướng dẫn chi tiết thao tác đổi thẻ Scoin từ card điện thoại

Tại website muathezing.com có nhận các thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Mobifone để đổi lấy thẻ Scoin.

Cách đổi thẻ Viettel sang Scoin

Bước 1: Đăng nhập (nếu đã có tài khoản); Đăng ký (nếu chưa có tài khoản) trên website.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chính FB cá nhân để đăng nhập hoặc điền 2 thông tin cực cơ bản để tạo tài khoản mới.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản để giao dịch

Chọn danh mục “Nạp tiền" > Chọn thẻ Viettel > Chọn mệnh giá thẻ > Nhập mã số thẻ, số seri, mã bảo vệ > Nhấn nạp thẻ.

nạp bằng thẻ điện thoại

Sau khi hoàn tất nạp tiền, anh em vui lòng chờ khoảng 30s để tiền được tự động cộng vào tài khoản. 

Nạp thẻ Viettel để đổi thẻ Scoin tại đây.

Bước 3: Mua thẻ Scoin online

Sau khi bạn đã hoàn tất bước nạp tiền, hãy quay lại TRANG CHỦ để tiến hành mua card Scoin. đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Hãy lựa chọn loại thẻ, số lượng và mệnh giá bạn muốn mua sau đó thanh toán.

Mua thẻ Scoin giá rẻ

Mua ngay card game Scoin giá rẻ, chiết khấu siêu hấp dẫn tại đây:

Mua thẻ game giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra lại thông tin card game

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào phần Lịch sử giao dịch mục thẻ cào đã mua

thông tin thẻ cào đã mua

Chỉ với những bước đơn giản như trên, bạn đã sở hữu ngay card Scoin giá siêu hời, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Hướng dẫn đổi thẻ Scoin từ thẻ cào điện thoại

Giống như việc đổi từ card Viettel sang card Scoin, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách đổi thẻ này với các nhà mạng khác như: Vinaphone, Mobifone hay Vietnamobile tại muathezing.com. 

Các bạn thực hiện các bước như trên, chỉ khác ở bước 2 là chọn loại thẻ theo thẻ mà bạn đang sở hữu.

Đối với thẻ Vinaphone, Mobifone, chúng tôi đều nhận thẻ có mệnh giá từ 10.000 đồng đến 1.000.000 đồng và không giới hạn số lần nạp. Đặc biệt với thẻ Vietnamobile chúng tôi thu mua lại với giá bằng 70% giá trị thẻ nạp, cao hơn so với các trang khác chỉ 60-65% giá trị thẻ nạp.

Truy cập website để đổi thẻ Scoin giá rẻ ngay.

Hướng dẫn mua thẻ cào Scoin bằng đổi thẻ game

Bên cạnh đổi thẻ điện thoại lấy thẻ Scoin thì tại website muathezing.com, bạn còn có thể đổi thẻ game lấy Scoin. muathezing.com hỗ trợ đổi thẻ game các NPH: Garena, Zing, Vcoin, Gate.

Cách đổi thẻ Garena sang Scoin

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website.

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Chọn mục “Nạp tiền", chọn thẻ Garena, chọn mệnh giá thẻ, nhập mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ sau đó nhấn nạp thẻ.

nạp tiền vào website

Sau khi nạp tiền, vui lòng chờ từ 20 đến 30s để thẻ được tự động cộng vào tài khoản. 

Nạp tiền vào tài khoản trên web bằng thẻ cào garena tại đây:

nạp tiền vào website

Bước 3: Mua thẻ

Cũng như trên, sau bước nạp tiền, hãy quay lại trang chủ website để lựa chọn loại thẻ, mệnh giá, số lượng và nhấn thanh toán.

Mua thẻ Scoin giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Vào phần Lịch sử giao dịch, chọn thẻ cào đã mua để kiểm tra lại card game vừa thanh toán.

thông tin thẻ cào đã mua

Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có được card Scoin giá hời, chiết khấu lên tới 5% rồi đấy. Mua ngày nhiều - Giá càng rẻ - Mua ngay:

Mua thẻ game giá rẻ

Cách đổi thẻ Scoin từ thẻ game của các NPH: Gate, Zing, Vcoin

Giống như cách đổi thẻ Garena sang thẻ Scoin, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách đổi thẻ này với các NPH khác như: Gate, Zing, Vcoin tại muathezing.com. 

Anh em chỉ cần thực hiện những bước giống ở trên, tuy nhiên, lưa ý rằng bước 2, anh em cần chọn loại thẻ bản thân đang sở hữu. Giao dịch ngay thôi.

Lý do nên đổi thẻ Scoin tại website muathezing.com

Muathezing.com đang là shop bán thẻ game được rất nhiều game thủ tìm đến để thực hiện đổi thẻ Scoin bởi:

  • Muathezing.com cung cấp cho người dùng đa dạng các loại thẻ nạp game, nạp điện thoại khác nhau với mệnh giá không giới hạn. Các NPH đang được bán trên website như: Funcard, Zing, Gate, Garena, Soha, Appota, Carot, Vcoin, Gosu, Viettel, Vina, Mobifone.

  • Khi đổi thẻ game Scoin tại shop, bạn sẽ có cơ hội nhận mức chiết khấu lên đến 5% cho mỗi giao dịch đổi thẻ. Với đầy đủ các mệnh giá thẻ Scoin 10k, thẻ Scoin 20k, thẻ Scoin 50k,... đến 6.000k. 

  • Thời gian mua thẻ nhanh chóng, tiết kiệm được khá nhiều thời gian so với cách mua thẻ thông thường khác. Bạn cũng có thể mua thẻ Scoin chiết khấu cao bất kỳ lúc nào mà không lo lắng về các vấn đề địa lý, thời gian.

  • Shop bán thẻ game cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin của bạn kể từ khi đăng ký tài khoản đến các thông tin giao dịch.

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm trực 24/7 để hỗ trợ bạn cực kỳ tận tình - điều mà hiếm shop game online nào có thể thực hiện.

  • Mở rộng đa dạng nhiều lựa chọn thanh toán để phù hợp với khách hàng: sử dụng ATM - ví điện tử để mua thẻ Scoin, mua thẻ Scoin bằng cách đổi thẻ game Zing, đổi thẻ điện thoại lấy thẻ Scoin, Gate, Garena....

Hi vọng với bài viết đổi thẻ Scoin giá rẻ bằng cách đổi thẻ điện thoại hoặc thẻ game ở trên sẽ cung cấp cho các game thủ những thông tin bổ ích. Chúc anh em giao dịch thành công và có những giây phút chơi game vui vẻ.

Mua thẻ game giá rẻ

muathezing.com - Website bán thẻ Zing giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>> Xem Thêm: Video hướng dẫn mua thẻ game tại muathezing.com:

Mua thẻ zing giá rẻ ở đâu?

Hướng Dẫn Mua thẻ Zing Bằng ATM

Hướng dẫn cách đổi thẻ cào lấy thẻ zing