Bài Viết

Đổi thẻ Gosu giá rẻ, an toàn, chiết khấu cao tại muathezing.com

08/10/2022 09:36:03

Mua thẻ Gosu giá rẻ bằng cách đổi thẻ điện thoại hoặc thẻ game là hình thức đổi thẻ cực kì nhanh chóng và cũng là điều mà bất kỳ game thủ nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, vì là thẻ game mới nên không có hoặc rất ít nơi cung cấp thẻ gosu mà lại ở gần bạn thì càng khó hơn. Vì vậy đổi thẻ Gosu giá rẻ ở đâu thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây, muathezing.com sẽ đưa ra cho bạn hướng dẫn cách đổi thẻ Gosu giá rẻ và điểm bán thẻ Gosu uy tín, chất lượng.

Mua thẻ Gosu bằng thẻ cào là gì?

Mua thẻ Gosu bằng cách đổi thẻ cào là việc sử dụng thẻ điện thoại hoặc thẻ game trao đổi qua một đơn vị trung gian để lấy thẻ Gosu. Cách làm này rất hiệu quả và phù hợp đối với những game thủ không có thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử.

Hơn nữa, cách đổi thẻ này còn giúp những ai có nhiều thẻ điện thoại hoặc thẻ game không dùng đến có thể tiêu thụ những thẻ đó để tiết kiệm hơn mà không lãng phí bằng cách để không một chỗ.

Để thực hiện đổi thẻ Gosu từ thẻ game hoặc card điện thoại trực tuyến, các game thủ thường tìm đến một địa chỉ thu mua thẻ cào thông qua các công cụ tìm kiếm của Google. Nhưng với cách làm này bạn cần chú ý tìm hiểu kỹ càng, tránh trường hợp lựa chọn sai địa chỉ không uy tín, dẫn đến bị lừa đảo, chiếm đoạt thẻ cào, thẻ game. 

Hiện nay, một trong những địa chỉ đổi thẻ Gosu uy tín được rất nhiều người tin tưởng trong thời gian qua chính là website muathezing.com. Đây là website bán thẻ game online giá rẻ, uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Tại muathezing.com, bạn sẽ sử dụng thẻ điện thoại của các nhà: Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Mobifone và card game của các NPH: Zing, Gate, Garena, Vcoin để đổi lấy thẻ Gosu. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi thẻ cào Gosu tại website muathezing.com.

Hướng dẫn đổi thẻ Gosu bằng card điện thoại

Tại website muathezing.com có thu nhận các thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vietnambobile, Vinaphone, Mobifone để đổi lấy thẻ Gosu.

Cách đổi thẻ Viettel sang Gosu

Bước 1: Đăng nhập account website.

Bạn có thể đăng nhập vào trang web bằng facebook hoặc chọn đăng ký tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Trước khi thực hiện một giao dịch trên shop, đầu tiên bạn phải nạp tiền vào tài khoản. Để nạp tiền, bạn chọn mục “Nạp tiền", 

Sau đó chọn loại thẻ Viettel, nhập mệnh giá thẻ, mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ sau đó nhấn nạp thẻ.

nạp bằng thẻ cào điện thoại

Thời gian cộng tiền sẽ mất khoảng 20 - 30s, bạn vui lòng đợi chút nhé. Nếu thẻ đúng tiền hệ thống sẽ tự động cộng vào trong tài khoản của các bạn. 

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản website thành công. Bạn hãy quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Gosu online. Chọn loại thẻ mà bạn muốn mua, chọn số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ Gosu giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để kiểm tra thông tin thẻ cào mà bạn đã mua, hãy vào phần Lịch sử giao dịch mục thẻ cào đã mua

thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước vô cùng đơn giản, việc có thể sở hữu thẻ Gosu giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch rất dễ dàng. Khi mua càng nhiều thẻ giá càng rẻ.

 

Mua thẻ game giá rẻ

 

Cách đổi thẻ Gosu từ card điện thoại các nhà mạng khác

Giống với cách đổi thẻ Viettel sang thẻ Gosu, bạn có thể áp dụng hoàn toàn cách đổi thẻ này với các nhà mạng khác như: Vinaphone, Vietnamobile hay Mobifone tại muathezing.com

Các bước thực hiện là như nhau, tuy nhiên chỉ khác ở chọn loại thẻ là chọn theo thẻ mà bạn đang sở hữu.

Đối với loại thẻ Vinaphone, Mobifone, chúng tôi đều nhận thẻ có mệnh giá từ 10k đồng đến 1 triệu đồng và không giới hạn số lần nạp. Đặc biệt với thẻ Vietnamobile chúng tôi thu mua lại với giá bằng 70% giá trị thẻ nạp, cao hơn so với các trang web khác lên đến 60-65% giá trị thẻ nạp.

Hướng dẫn mua thẻ cào Gosu bằng đổi thẻ game

Bên cạnh đổi thẻ điện thoại lấy thẻ Gosu thì tại website muathezing.com, bạn còn có thể đổi thẻ game lấy Gosu. muathezing.com hỗ trợ đổi thẻ game các NPH: Garena, Zing, Vcoin, Gate.

Cách đổi thẻ Garena sang Gosu

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website.

Lựa chọn đăng nhập bằng facebook nhanh chóng hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Chọn mục “Nạp tiền" trên thanh menu của trang chủ, 

Sau đó chọn thẻ Garena, chọn mệnh giá thẻ, nhập mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ sau đó nhấn nạp thẻ.

nạp tiền vào website

Hệ thống sẽ tự động cộng tiền vào tài khoản của bạn sau khoảng 20 - 30s sau khi thanh toán giao dịch thành công.

Nạp tiền vào website bằng thẻ cào garena ngay tại đây

Bước 3: Mua thẻ

Quay trở lại với “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Gosu online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ Gosu giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Vào phần Lịch sử giao dịch mục thẻ cào đã mua để xem thông tin thẻ cào đã mua.

thông tin thẻ cào đã mua

Với cách thức không thể dễ dàng hơn bạn đã có thể sở hữu thẻ Gosu giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Cách đổi thẻ Gosu từ thẻ game của các NPH: Gate, Zing, Vcoin

Tương tự như quá trình đổi thẻ Garena sang thẻ Gosu, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách đổi thẻ này với các NPH khác như: Gate, Zing, Vcoin tại muathezing.com

Các bạn thực hiện là giống nhau, chỉ khác ở bước 2: chọn loại thẻ theo thẻ mà bạn đang có trong tay.

Lý do nên đổi thẻ Gosu tại website muathezing.com

muathezing.com đang là shop bán thẻ game được rất nhiều game thủ lựa chọn là điểm đến để thực hiện đổi thẻ Gosu bởi:

  • muathezing.com là một trong những shop thẻ game uy tín, có chiết khấu cao nhất trên thị trường đổi thẻ game hiện nay. Cơ hội nhận mức chiết khấu lên đến 5% cho mỗi giao dịch nạp thẻ Gosu khi lựa chọn giao dịch đổi thẻ tại shop

  • Bạn hoàn toàn có thể mua thẻ game Gosu chiết khấu cao bất kỳ lúc nào mà không lo lắng về các vấn đề "bạn đang ở đâu?, bây giờ là mấy giờ?".

  • Cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin của bạn kể từ khi đăng ký tài khoản đến các thông tin giao dịch bằng công nghệ bảo mật cao cấp.

  • Kho thẻ game phong phú với đa dạng các mệnh giá từ thẻ Gosu 10k, thẻ Gosu 20k, thẻ Gosu 50k,... đến 1.000k. Bên cạnh đó là sự đa dạng thẻ game của các NPH khác như: Funcard, Zing, Gate, Garena, Appota, Soha, Carot, Vcoin, Scoin, Viettel, Vina, Mobifone.

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm hỗ trợ bạn tuyệt đối. Luôn hỗ trợ khách hàng với tinh thần chuyên nghiệp nhất

  • Đa dạng hình thức thanh toán phù hợp với mọi đối tượng người chơi như: sử dụng ATM - ví điện tử để mua thẻ Gosu, đổi thẻ điện thoại lấy thẻ Gosu,....

Hi vọng với bài viết mua thẻ Gosu giá rẻ bằng cách đổi thẻ cào hoặc thẻ game ở trên sẽ cung cấp cho các game thủ những thông tin bổ ích. Chúc anh em giao dịch thành công và có những giây phút chơi game giải trí vui vẻ.

 

Mua thẻ game giá rẻ

 

muathezing.com - Website bán thẻ Zing giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>> Xem Thêm: Video hướng dẫn mua thẻ game tại muathezing.com:

Mua thẻ zing giá rẻ ở đâu?

Hướng Dẫn Mua thẻ Zing Bằng ATM

Hướng dẫn cách đổi thẻ cào lấy thẻ zing