Bài Viết

Cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ giá rẻ, uy tín, nhanh chóng

08/10/2022 09:36:34

Cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và chất lượng là những điều mà các anh em game thủ chơi game này vô cùng mong muốn. Tất cả sẽ được muathezing.com giải đáp cho bạn ngay qua bài viết dưới đây. 

Cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG uy tín nhất hiện nay

Thông tin cơ bản cần biết về tựa game Nhất Mộng Giang Hồ

Nhất Mộng Giang Hồ là một tựa game nhập vai kiếm hiệp thế giới mở (Open World) được phát triển bởi NetEase và được kết hợp bởi VNG để độc quyền phát hành tại thị trường Việt Nam. Mặc dù ra mắt cách đây không lâu nhưng tựa game đã và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của các anh em game thủ. 

Bên cạnh những câu hỏi như tải về tựa game Nhất Mộng Giang Hồ như thế nào? Cày game này ra sao? Thì nạp game Nhất Mộng Giang Hồ như thế nào? Cũng đang là những điều mà các anh em game thủ thường rất quan tâm. Để có thể hòa mình vào các nhân vật trong game và tham gia chiến đấu thì người chơi cần phải có KNB để trải nghiệm được hầu hết những tính năng độc đáo vốn có của nó. Để có được thật nhiều KNB, thì cách nhanh chóng nhất giúp cho người chơi có được chính là người chơi có thể nạp game. 

Các cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG
Các cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG

Cách nạp Nhất Mộng Giang Hồ VNG cực nhanh chóng thông qua các ứng dụng

Đây được đánh giá là các cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ thuận tiện nhất cho các anh em game thủ có thể sử dụng, anh em có thể nạp thông qua các ứng dụng như là Appstore hoặc Google Play. Tuy nhiên thì cách nạp game này sẽ đòi hỏi người chơi cần phải có thẻ Visa hoặc thẻ quốc tế để thanh toán, chính vì thế mà không phải game thủ nào cũng có thể sử dụng được các cách nạp này. Ngoài ra thì cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ thông qua Appstore, Google Play cũng không mang lại cho người chơi được nhiều lợi ích và những ưu đãi lớn. Do đó, cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG này cũng không được nhiều anh em game thủ hiện nay ưa chuộng.

Cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG có nhiều ưu đãi ngay trên website pay.zing

Bên cạnh cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ trực tiếp trong game như đã nói ở trên, thì vẫn còn một cách thức hết sức đơn giản khác nữa để người chơi có thể nạp được tựa game này đó là nạp trên website pay.zing.vn. Cách thức nạp game trên cổng thanh toán của nhà phát hành này rất thuận tiện cho các game thủ khi anh em có thể sử dụng các hình thức nạp khác nhau như: anh em có thể nạp game bằng những chiếc thẻ game như thẻ Zing hay cũng có thể sử dụng thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng,.... Nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG thông qua hệ thống thanh toán của nhà phát hành VNG sẽ giúp cho người chơi nhận được rất nhiều KNB hơn so với các cách nạp game trực tiếp.

Đối với hình thức này bạn sẽ nhận được nhiều KNB nhất có thể và có được nhiều ưu đãi từ cả nhà phát hành lẫn cả nơi bán thẻ nạp game. Do đó, đây là một hình thức nạp game được nhiều anh em game thủ lựa chọn nhất để nạp game Nhất Mộng Giang Hồ giá rẻ. Nhưng người chơi sẽ phải cần tìm mua thẻ Zing tại những địa điểm bán thẻ game uy tín nhất có thể, để nhận về những ưu đãi với chiết khấu hấp dẫn nhất. Một trong những shop bán thẻ game giá rẻ và uy tín nhất hiện giờ đó chính là website muathezing.com.

Địa chỉ để mua thẻ nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG

Nếu bạn muốn thực hiện nạp game Nhất Mộng Giang Hồ giá siêu rẻ và tiện lợi thì bạn nên sử dụng cách nạp game bằng thẻ game Zing và thực hiện mua thẻ game Zing ngay tại website bán thẻ game muathezing.com. Đây chính là cách mua thẻ và nạp KNB rẻ nhất và đã được đông đảo anh em game thủ hiện nay sử dụng. Tại website muathezing.com, bạn sẽ còn có cả cơ hội mua thẻ Zing với mức chiết khấu lên đến 5%. Với cách như vậy thì bạn có thể nạp game với giá rẻ hơn thị trường rất nhiều rồi đấy!

Lý do
Địa chỉ mua thẻ nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG uy tín nhất

Bên cạnh đó, thì ngay tại website bán thẻ zing bạn sẽ có thể mua thẻ Zing với số lượng và những mệnh giá không giới hạn. Tại website chúng tôi còn có đầy đủ các card Zing với nhiều mệnh giá khác nhau, từ 10.000 đồng đến 2.000.000 đồng. Bạn sẽ dễ dàng mua thẻ game Zing chỉ trong vòng vài giây như 1 nốt nhạc.

Tại muathezing.com, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm để mua được những chiếc thẻ ưng ý với rất nhiều loại thẻ game của các NPH khác nhau như: thẻ game Funcard, Scoin, Garena, Zing,  Carot, Gate, Appota, Vcoin, Gosu và thẻ điện thoại của những nhà mạng lớn: Viettel, Vina, Mobifone.

Shop bán thẻ MUATHEZING có sử dụng đa dạng phương thức thanh toán mua thẻ game khác nhau, rất thuận tiện cho nhiều người mua thanh toán đơn giản và nhanh nhất. Bạn có thể sử dụng những hình thức mua thẻ game đơn giản như: mua thẻ Zing bằng thẻ ATM - ví điện tử, đổi thẻ Zing từ những thẻ cào game khác,....

Ngoài ra thì bạn còn có thể nhận về được rất nhiều sự tận tâm và tận tình phục vụ của nhân viên trực shop mà không ở đâu bạn có thể nhận được. Với một đội ngũ nhân viên trực shop hoạt động 24h/24h thì bạn có thể mua thẻ được ở mọi lúc mọi nơi.

Muathezing.com có hệ thống website vô cùng thân thiện, dễ dàng sử dụng. Bất kỳ những ai chưa tiếp xúc với những yếu tố của công nghệ thông tin cũng đều có thể sử dụng shop để mua thẻ một cách dễ dàng.

Hướng dẫn mua thẻ Zing ngay trên website muathezing.com

Bạn muốn mua thẻ game Zing để nạp game Nhất Mộng Giang Hồ VNG tại website muathezing.com. Vậy thì hãy thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Đăng nhập website bán thẻ zing của chúng tôi

Truy cập và đăng nhập vào website muathezing.com bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới.

Đăng nhập tài khoản
Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản shop của bạn

Để có thể mua thẻ game bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có 2 cách nạp tiền vào tài khoản.

Nạp tiền
Nạp tiền
  • Nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game. 

  • Sử dụng ATM - ví điện tử để nạp tiền vào tài khoản.

Tham khảo: Cách nạp tiền vào website muathezing.com

Nạp tiền vào tài khoản của bạn ngay trên website để thực hiện mua thẻ.

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Bước 3: Mua thẻ game zing giá rẻ

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website, bạn quay lại "Trang chủ" để tiến hành mua thẻ game. Chọn thẻ zing bạn muốn mua, chọn mệnh giá, số lượng muốn mua, rồi nhấn thanh toán.

Mua thẻ zing online giá rẻ
Mua thẻ zing online giá rẻ

Kiểm tra thông tin thẻ đã mua vào mục “Lịch sử giao dịch" phần "Thẻ cào đã mua"

Thông tin thẻ cào đã mua
Thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước rất đơn giản, bạn đã có thể sở hữu trong tay mình những chiếc thẻ Zing giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều thì có giá càng rẻ.

Truy cập ngay webiste muathezing.com để trải nghiệm cơ hội nạp thẻ Zing với giá siêu siêu rẻ, chiết khấu cao thị trường.

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Hướng dẫn nạp game Nhất Mộng Giang Hồ một cách vô cùng nhanh chóng

Sau đây shop bán thẻ zing của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nạp thẻ game Nhất Mộng Giang Hồ VNG nhanh chóng, chính xác nhất nhé!

Bước 1: Truy cập vào cổng nạp game pay.zing.vn.

Đăng nhập website pay.zing.vn
Đăng nhập website pay.zing.vn

Bước 2: Lãng Khách khi tiến hành đăng nhập tài khoản và chọn thông tin Server thì hệ thống sẽ tự động cập nhật tên Nhân vật trong trò chơi của bạn (nếu đã tạo).

- Nếu đúng với thông tin thì Lãng Khách hãy tiếp tục chọn "Xác Nhận" để tiến tới bước nạp game tiếp theo.

Chọn máy chủ, nhân vật
Chọn máy chủ, nhân vật

Bước 3: Tiến hành vào giao diện Chọn Gói Nạp, Lãng Khách có thể 2 tùy chọn Gói Nạp gồm: Gói Nguyên Bảo và Gói Phúc Lợi

- Các Gói Nguyên Bảo và Gói Phúc Lợi sẽ tương ứng với các mệnh giá để bạn có thể tùy ý chọn lựa nhé.

Chọn gói nguyên bảo
Chọn gói nguyên bảo

 

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán mua gói nạp mà bạn đã chọn ở trên.

Xác nhận các thông tin đó, thanh toán ngay và hoàn tất nhé.

Xác nhận thanh toán
Xác nhận thanh toán

Bước 5: Đăng nhập vào game của bạn để kiểm tra.

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ trên website: 

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết về cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ giá rẻ, uy tín, để nhận được những ưu đãi lớn. Chúc các bạn nạp game Nhất Mộng Giang Hồ được thành công!

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Muathezing.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>> Xem thêm các bài viết tại website:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Đổi thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, Gate, Zing sang thẻ game

Mua thẻ Garena, Zing, Funcard,... giá rẻ